Infobip và Zalo hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn ZNS

Infobip và Zalo hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn ZNS
Tạp chí Nhịp sống số - Infobip và Zalo hôm nay (6/10/2020) công bố hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn tiện ích Zalo (ZNS), với nhiều hình thức tùy biến như tin nhắn, vấn tin cá nhân hóa... giúp doanh nghiệp liên lạc với khách hàng được thuận tiện, liền mạch hơn.

Theo đó, dịch vụ ZNS không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể. Cụ thể, các công ty và doanh nghiệp có thể sử dụng ZNS cho nhiều hình thức tin nhắn và vấn tin cá nhân hóa, như: xác nhận đặt phòng, cảnh báo giao dịch ngân hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng trực tuyến và nhắc nhở thanh toán...  

Qua đó, các doanh nghiệp vừa có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh vừa tuân thủ các quy định pháp luật thông qua kết nối với các dịch vụ của Infobip, sử dụng máy chủ nội bộ có tường lửa hoặc kết nối API từ các hệ thống hiện có và cổng web trực tiếp.

 Bên cạnh đó, so với các phương thức liên lạc truyền thống như SMS, thoại hoặc email, ZNS có thể mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho 68,17 triệu người dùng internet tại Việt Nam.

Theo đại diện Infobip, trở thành nhà cung cấp giải pháp kinh doanh cho Zalo, Công ty mong muốn mở rộng phạm vi ảnh hưởng và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài tại thị trường Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu thay thế các phương thức giao tiếp truyền thống đang kéo chậm tốc độ tăng trưởng kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số. 

Cùng đó, năng lực chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực giao tiếp đa kênh và xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch của Infobip cũng bổ trợ cho kế hoạch tăng cường mở rộng của Zalo, thông qua việc cung cấp một nền tảng giao tiếp hiệu quả và đáng tin cậy, vượt xa mong đợi của khách hàng. 

Theo ông Phạm Gia Dân - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip, Việc thiết lập tương tác vừa mang tính cá nhân với khách hàng, vừa hiệu quả về mặt chi phí quyết định thành công của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. Vơi ZNS, các doanh nghiệp sẽ mở rộng quy mô giao tiếp, nâng cao sự trung thành của khách hàng và đẩy mạnh tương tác giữa khách hàng và thương hiệu.

Trước Zalo, Infobip cũng thiết lập quan hệ đối tác với các nền tảng giao tiếp lớn trên toàn cầu như Whatsapp và Viber. Với lưu lượng tốt nhất trong thị trường, tốc độ và độ tin cậy cao cũng như độ trễ thấp, Infobip dẫn đầu trong lĩnh vực giao tiếp đám mây bằng cách không ngừng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và xu hướng giao tiếp một cách nhanh nhạy, chính xác và cá nhân hoá. 

Có thể bạn quan tâm