Innity ra mắt quảng cáo thông minh tích hợp mua sắm

Innity ra mắt quảng cáo thông minh tích hợp mua sắm
Tạp chí Nhịp sống số - Giải pháp Shoppable Ads là một phần trong chương trình hợp tác quảng cáo thương mại digital độc quyền của Innity với các publisher lớn khu vực Đông Nam Á.

Innity - nhà cung cấp công nghệ uy tín về các giải pháp quảng cáo digital - chính thức ra mắt quảng cáo Shoppable Ads, hứa hẹn đem đến trải nghiệm mua sắm khép kín, rút ngắn và thu gọn hành trình mua sắm của người tiêu dùng, đồng thời cung cấp cho doanh nghiệp những “sự thật ngầm hiểu” (insights) để tiếp cận tệp khách hàng hiệu quả hơn. 

Kết hợp định dạng High Impact Ads sáng tạo với các nhu cầu và tính năng mua sắm hiện nay, Shoppable Ads cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm tương tác liền mạch, có thể linh hoạt trình chiếu nhiều loại sản phẩm cùng thông tin và giá tiền được cập nhật liên tục. Khi nhấp chuột vào quảng cáo, người dùng được chuyển thẳng đến trang thanh toán của thương hiệu để hoàn tất giao dịch.

Ông Phang Chee Leong - CEO kiêm nhà đồng sáng lập Innity - cho biết: “Điểm mạnh của Shoppable Ads là rút ngắn hành trình mua sắm của khách hàng, biến nhận thức trở thành hành vi mua hàng. Trải nghiệm mua sắm thuận lợi sẽ tăng lượng ROI và khiến khách hàng quay lại nhiều hơn. Dựa vào tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử ngày nay, việc khai thác triệt để tiềm năng của thương mại trên digital là chiến lược cốt lõi mà các nhà quảng cáo không nên bỏ qua”.

Thông thường, quảng cáo digital chạy trên phương thức Programmatic qua nền tảng tiếp thị quốc tế chủ yếu sử dụng banner tiêu chuẩn và ít có sự tương tác. Bên cạnh đóQuan trọng hơn, những quảng cáo này không hỗ trợ định dạng High Impact Ads sáng tạo.

Shoppable Ads của Innity xử lý vấn đề này bằng cách nâng cấp công năng của Innity SSP, cung cấp cho các marketer viewability và tương tác tốt hơn thông qua việc mua Programmatic, định hướng dữ liệu (data-driven) cho quảng cáo High Impact. Innity SSP cung cấp inventory chất lượng từ các publisher hàng đầu thông qua DSP như DV360 của Google và The Trade Desk (TTD).

“Kể từ khi thành lập, Innity liên tục nằm trong top đầu với cam kết phát triển quảng cáo High Impact Ads, tạo tính kết nối với các trải nghiệm quảng cáo. Việc nâng cao khả năng sáng tạo đã được chứng minh là có thể gia tăng tương tác và hành động của người xem. Vì vậy, chúng tôi phát triển Shoppable Ads để giải quyết nhu cầu của ngành về lượt viewable cao, định dạng quảng cáo sáng tạo, vượt qua những bất cập để thúc đẩy các tương tác có giá trị”, ông Phang chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm về Innity Shoppable Ads, doanh nghiệp liên hệ và nhận demo qua địa chỉ vn.sales@innity.com.

Có thể bạn quan tâm