Intel công bố phiên bản đặc biệt của bộ xử lý Intel Core i7-8086K thế hệ thứ 8

Intel công bố phiên bản đặc biệt của bộ xử lý Intel Core i7-8086K thế hệ thứ 8
Tạp chí Nhịp sống số - Tại triển lãm COMPUTEX 2018, Intel mới đây giới thiệu bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8: dòng Whiskey Lake U và dòng Amber Lake Y, giúp tăng hiệu suất làm việc gấp hàng chục lần và Wi-Fi tích hợp gigabit.

 Intel, vi xử lý intel, Intel Core, intel core i7, Intel Core i7-8086K,

Theo đó, sẽ có hơn 140 mẫu máy xách tay mới và máy 2-trong-1 sẽ được các nhà sản xuất OEM giới thiệu ra thị trường vào khoảng quý 3 năm nay.

Đối với máy tính để bàn, Intel cũng sẽ ra mắt dòng bộ xử lý seri X và dòng bộ vi xử lý Intel Core S thế hệ mới vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu ổ cứng Intel Optane SSD 905P, đã được cập nhật với hình thức M.2. Với khả năng bền bỉ vượt trội, ổ cứng Intel Optane SSD mỏng và mới này có hiệu suất cao cho phép giảm thời gian chờ và tăng tốc độ tính toán hơn, cho phép người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời.

Đây là các thông tin được ông Gregory Bryant - phó chủ tịch cấp cao và giám đốc điều hành Nhóm Client Computing (Intel Corporation) - đưa ra ngày  5/6 vừa qua, tại triển lãm Computex 2018.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Intel cũng như năm thứ 40 của kiến trúc Intel x86, Intel đã công bố phiên bản đặc biệt giới hạn của bộ xử lý Intel Core i7-8086K thế hệ thứ 8, mẫu vi xử lý đầu tiên của Intel với xung nhịp lên đến 5.0 GHz. Ông Gregory Bryant cho biết, hãng sẽ  tặng cho các khách hàng 8,086 bộ vi xử lý Intel Core i7-8086k thế hệ thứ 8 để đánh dấu sự kiện đặc biệt này.

Có thể bạn quan tâm