Intel sửa 73 lỗ hổng trong bản cập nhật tháng 6

Intel sửa 73 lỗ hổng trong bản cập nhật tháng 6
Tạp chí Nhịp sống số - Có 73 lỗ hổng bảo mật đã được vá trong bản cập nhật Patch Tuesday của tháng 6.2021 do Intel phát hành.

Theo bleepingcomputer, Intel đã giải quyết 73 lỗ hổng bảo mật trong bản vá Patch Tuesday của tháng 6, bao gồm cả những lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến một số phiên bản Security Library của Intel và BIOS firmware cho bộ xử lý Intel.

Đáng chú ý, trong số các bản cập nhật bảo mật, Intel đã giải quyết 5 lỗ hổng nghiêm trọng cao ảnh hưởng đến các sản phẩm Intel Virtualization Technology for Directed I/0 (VT-d), Intel Security Library và BIOS firmware.

Intel cũng đã vá 11 lỗ hổng bảo mật có mức độ nghiêm trọng cao khác ảnh hưởng đến Intel NUCs, Intel Driver and Support Assistant (DSA), Intel RealSense ID, Intel Field Programmable Gate Array (FPGA) Open Programmable Acceleration Engine (OPAE) trình điều khiển cho Linux và bộ điều khiển Intel Thunderbolt.

Intel cung cấp danh sách các sản phẩm bị ảnh hưởng và khuyến nghị cho các sản phẩm dễ bị tấn công ở cuối mỗi mục giải pháp tư vấn bảo mật, cùng với chi tiết liên hệ cho các nhà nghiên cứu bảo mật muốn báo cáo các vấn đề bảo mật hoặc lỗ hổng bảo mật được tìm thấy trong công nghệ mang thương hiệu Intel.

Bạn có thể tìm thấy danh sách tất cả thông tin giải pháp bảo mật của Intel đã phát hành, với đầy đủ chi tiết về từng lỗ hổng được giải quyết và thông tin về các sản phẩm bị ảnh hưởng trong các mục của Product Security Center được tham khảo tại địa chỉ www.bleepingcomputer.com/news/security/intel-fixes-73-vulnerabilities-in-june-2021-platform-update.

Có thể bạn quan tâm