iPad cho phép duyệt nhanh Apple Store trực tuyến

iPad cho phép duyệt nhanh Apple Store trực tuyến
Tạp chí Nhịp sống số - Người dùng iPad sẽ sớm có thể thao tác mua sắm nhanh hơn trên Apple Store trực tuyến.

Theo Phonearena, ứng dụng Apple Store cho iPadOS đã được cập nhật. Apple đã thêm một thanh bên mới cho phép người dùng mua sắm nhanh chóng theo một sản phẩm cụ thể (Mac, iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV, AirPods, HomePod mini, iPod touch và AirTag) hoặc theo một hoạt động nhất định (Shop, Sessions, For You, Search, Bag và những đơn hàng đã đặt trước đó). Thanh bên mới này được tìm thấy ở phía bên trái của màn hình.

Bản cập nhật cũng bổ sung hỗ trợ cho các phiên Today at Apple ảo có thể hướng dẫn bạn cách sử dụng và khai thác tối đa các thiết bị và phụ kiện Apple của bạn. Nếu người dùng muốn, họ có thể ẩn thanh bên để nó không xuất hiện trên màn hình.

Về các bản cập nhật, hôm nay Apple đã loại bỏ iOS 14.7, iPadOS 14.7, watchOS 7.6 và tvOS dành cho nhà phát triển beta 1. Một tính năng mới được tìm thấy trên iPhone và iPad sau khi cài đặt bản beta dành cho nhà phát triển cho phép người dùng thiết lập nhiều hẹn giờ trên HomePod bằng ứng dụng Home. Trước đây, việc đặt hẹn giờ trên loa thông minh yêu cầu người dùng thực hiện việc này bằng Siri trên HomePod, nhưng điều đó đã thay đổi.

Với bản cập nhật, khi bạn đi tới cài đặt HomePod trong ứng dụng Home, có các tùy chọn để đặt bộ hẹn giờ ngay tại đó mà không cần phải sử dụng Siri để làm như vậy. Trong ứng dụng Home, bạn có thể đặt tên cho một mốc hẹn giờ nhất định, xem đồng hồ đếm ngược và hủy một hoặc tất cả chúng ngay từ ứng dụng Home. Nhưng xét cho cùng thì đây là một bản beta không ổn định và không phải tất cả tính năng đều có sẵn mặc dù Apple được cho là đang làm việc để đưa nó chính thức vào bản phát hành iOS 14.7.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.