iPad mini xuống giá chỉ còn 6 triệu đồng

iPad mini xuống giá chỉ còn 6 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Đó là ghi nhận của Nhịp Sống Số trong chiều nay sau đợt đặt hàng đầu tiên được Apple khởi động cho các sản phẩm được giới thiệu vào rạng sáng 21/3 vừa qua.

Theo đó, mức giá dành cho

Apple, iPad, máy tính bảng, thị trường máy tính bảng

Tại CellPhoneS,

Apple, iPad, máy tính bảng, thị trường máy tính bảng

Tại những chuỗi phân phối chính thức sản phẩm Apple, mức giá chính hãng hiện đã không còn chênh lệch nhiều như trước, theo nhân viên bán hàng chia sẻ là do hiện đã nhập trực tiếp nên rút ngắn khoảng cách. Cụ thể, iPad Mini 2 Retina 16GB WiFi chỉ ở mức 7 triệu đồng, không cao hơn so với cửa hàng là mấy. Mức giá này tương đương với Thế Giới Di Động và Viễn Thông A.

Theo nhận định của Nhịp Sống Số, thị trường iPad sẽ tiếp tục được giảm thêm khi Apple iPad Pro 9.7 chính thức ra mắt, trong đó mạnh nhất là dòng iPad mini. Cùng đó, những dòng máy tính bảng của các thương hiệu khác như Asus, Samsung... nhiều khả năng sẽ được điều chỉnh giá cho phù hợp thị trường.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.