iPad Pro mới từ Apple sẽ có giá từ 599USD?

iPad Pro mới từ Apple sẽ có giá từ 599USD?
Tạp chí Nhịp sống số - Theo một số nguồn tinvề sự kiện giới thiệu sản phẩm của Apple sắp tới, chiếc iPad Pro 9.7 inch sắp ra mắt sẽ có giá từ 599USD, với bộ nhớ trong 32GB và camera sau độ phân giải 12MP.

iPad Pro mới từ Apple sẽ có giá từ 599USD?

Chỉ còn vài ngày nữa là tới sự kiện giới thiệu sản phẩm mới thường niên của Apple. Theo các nguồn tin cho biết, tại sự kiện này Apple sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone mới màn hình 4-inch và một chiếc iPad Pro màn hình 9.7-inch.

Theo đó, thông tin mới nhất cho biết chiếc iPad Pro mới này sẽ có giá từ 599USD. Mặc dù có giá cao hơn các phiên bản iPad trước đây, tuy nhiên người dùng sẽ sở hữu một thiết bị có bộ nhớ lên tới 32GB so với các phiên bản iPad 16GB trước đây. Ngoài ra, Apple cũng sẽ giới thiệu một phiên bản iPad dung lượng lên tới 128GB.

Ngoài ra, nguồn tin cho biết thế hệ iPad này sẽ không thay thế iPad Air mà sẽ là một dòng sản phẩm hoàn toàn khác, vì vậy iPad Air cũng sẽ không được giảm giá khi iPad Pro mới ra mắt.

Chiếc iPad Pro mới sẽ có những thông số kỹ thuật tương đương với người anh em của mình, điển hình như viếc sử dụng chip xử lý A9X, sở hữu 4 loa ngoài, hỗ trợ Apple Pencil hay cổng Smart Connector mới.

Nguồn tin cũng cho biết chiếc iPad Pro mới sẽ sở hữu camera sau 12MP có thể quay video độ phân giải 4K chứ không còn là camera 8MP trên phiên bản iPad Pro 12.9-inch.

Theo The Verge.

Có thể bạn quan tâm