iPhone 13 Series đạt kỷ lục bán ra tại thị trường Việt Nam

iPhone 13 Series đạt kỷ lục bán ra tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa cho biết số lượng iPhone 13 Series chính hãng tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Ước tính, có hơn 25.000 máy đã được bán ra, kỷ lục tại thị trường Việt Nam.

Sau hơn 2 tuần mở bán iPhone 13 Series, FPT Shop và F.Studio tiếp tục ghi nhận những con số ấn tượng về dòng sản phẩm mới này của Apple.

Cụ thể, tính đến ngày 10/11, hệ thống này đã bán ra hơn 25.000 máy, thu về gần 800 tỉ đồng, là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về số lượng lẫn doanh thu tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu lớn của người tiêu dùng, FPT Shop và F.Studio - đối tác hàng đầu và lâu năm của Apple tại Việt Nam - dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung hơn 80.000 iPhone 13 Series chính hãng từ nay đến tháng 12/2021, để đáp ứng lượng mua sắm cuối năm của người dùng.

Bên cạnh đó, chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động cũng ghi nhận đã đưa đến tay người dùng 18.000 máy iPhone 13 series đem về 500 tỉ đồng, tức tăng gấp 2,5 lần so với năm ngoái.

"Với vị thế là đối tác hàng đầu và lâu năm của Apple, FPT Shop vẫn đang tích cực làm việc với hãng sản xuất và liên tục về hàng, đến tháng 12 năm nay, chúng tôi sẽ cung cấp hơn 80.000 máy iPhone 13 Series để đáp ứng nhu cầu lớn của người tiêu dùng Việt” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối viễn thông di động hệ thống FPT Shop cho biết.

Ông Ngô Quốc Bảo - Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng & Marketing FPT Retail cho biết, dù trải qua một năm dịch bệnh với nhiều khó khăn, sức mua của người dùng được dự báo giảm, nhưng với 20.000 máy bán ra chỉ trong 7 ngày đã chứng minh rằng khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn F.Studio và FPT Shop suốt 9 năm qua kể từ thời điểm ra mắt cửa hàng F.Studio đầu tiên đạt chuẩn cao nhất của Apple là Apple Premium Reseller (APR) và nhiều cửa hàng AAR ra mắt nhiều năm sau đó.

Được biết, thế hệ iPhone mới của Apple có kích thước màn hình từ nhỏ đến lớn là: 5,4 inch cho iPhone 13 mini, 6,1 inch cho iPhone 13 và 13 Pro, 6,7 inch cho 13 Pro Max. Màn hình ProMotion 120 Hz lần đầu tiên xuất hiện giúp trải nghiệm từ vuốt, chạm, cuộn, chơi game… trở nên mượt mà hơn.

Có thể bạn quan tâm