iPhone 14 series lộ giá bán cao kỷ lục

iPhone 14 series lộ giá bán cao kỷ lục
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù vẫn còn khoảng 9 tháng nữa dòng iPhone 14 mới chính thức công bố nhưng những thông tin sớm về sản phẩm này đã xuất hiện, thậm chí cả giá bán.

Theo TechRadar, báo cáo từ LeaksApplePro trên Twitter cho biết iPhone 14 sẽ có giá bán 799 USD tại Mỹ, mức giá tương tự giá khởi điểm của iPhone 13. Đó là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình iPhone 14 được liệt kê, vì vậy có vẻ như iPhone 14 mini sẽ không ra mắt - điều đã được tiết lộ một thời gian.

Ở vị trí rẻ thứ hai thuộc về iPhone 14 Max - một sản phẩm mới của gia đình iPhone và được bán với giá dự kiến 899 USD. Tiếp theo là iPhone 14 Pro, và theo LeaksApplePro, giá của sản phẩm này là 1.099 USD. Điều này có nghĩa giá iPhone 14 Pro đã cao hơn so với mức 999 USD mà Apple áp dụng cho iPhone 13 Pro hiện tại, hay nói đơn giản giá đã tăng thêm 100 USD. Điều tương tự cũng xảy ra với iPhone 14 Pro Max khi giá khởi điểm của sản phẩm này là 1.199 USD thay vì 1.099 USD như iPhone 13 Pro Max hiện nay.

Vì LeaksApplePro không liệt kê kích thước dung lượng lưu trữ cho các điện thoại này nên vẫn hy vọng Apple sẽ tăng kích thước dung lượng bộ nhớ trong khởi điểm trên các sản phẩm của mình. Mặc dù vậy, việc giá bán các phiên bản Pro của iPhone 14 cao hơn tiền nhiệm sẽ là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Khi nhìn vào sự tăng giá của iPhone 14 Pro và Pro Max, khó có thể đưa ra kết luận nào. Tuy nhiên, nếu để ý thì điều này bắt nguồn từ iPhone 14 Max. Nếu giá vẫn giữ nguyên, sẽ không có sự khác biệt giữa chúng với iPhone 14 Max, và có vẻ như việc tăng giá được thực hiện để phân biệt các dòng tiêu chuẩn và Pro.

Được biết, iPhone 14 Max là sản phẩm được Apple tung ra nhằm khắc phục những sai sót mà hãng đã gặp với các phiên bản mini của iPhone 12 và 13. Sản phẩm này được cho là có kích thước màn hình tương tự iPhone 14 Pro Max nhưng mang đến các thông số phần lớn giống phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn.

Theo TechRadar

Có thể bạn quan tâm