iPhone 15 Pro Max sẽ có giá khởi điểm từ 1,199 USD?

Tạp chí Nhịp sống số - iPhone 15 Pro Max là siêu phẩm trong năm 2023 được rất nhiều người dùng mong đợi. Theo một số nguồn tin, iPhone 15 Pro Max sẽ có giá khởi điểm từ 1,199 USD
iPhone 15 Pro Max

Theo Tim Long - nhà phân tích tại ngân hàng Barclays của Anh dự đoán iPhone 15 Pro sẽ đắt hơn iPhone 14 Pro tới 100 USD và iPhone 15 Pro Max sẽ đắt hơn 100 đến 200 USD so với iPhone 14 Pro Max. Nhà phân tích tin rằng Apple sẽ không tăng giá các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus.

Dựa trên ước tính của Tim Long, giá cho dòng iPhone 15 tại Mỹ có thể như sau:

iPhone 15: 799 USD (giá không đổi)

iPhone 15 Plus: 899 USD (giá không đổi)

iPhone 15 Pro: Lên tới 1,099 USD (cao hơn so với mức giá 999 USD của hiện tại)

iPhone 15 Pro Max: Lên tới 1.299 USD (cao hơn so với mức giá 1,099 USD của hiện tại)

Các tin đồn cho thấy iPhone 15 Pro Max sẽ có ống kính Telephoto được nâng cấp với công nghệ thấu kính tiềm vọng cho phép zoom quang 5-6x mà không bị mờ, so với 3x trên các mẫu iPhone 14 Pro. Tính năng này dự kiến ​​sẽ không có trên iPhone 15 Pro nhỏ hơn trong năm nay, và điều này có thể góp phần khiến model Pro Max tăng giá mạnh hơn. '

Việc trang bị ống kính tiềm vọng này có thể sẽ thêm khoảng 50 USD vào hóa đơn vật liệu của iPhone 15 Pro Max. Chính điều này có thể góp phần khiến giá của chiếc flagship này tăng mạnh hơn đáng kể. Theo đó, các tính năng của các mẫu iPhone 15 dòng Pro cũng đã được dự đoán rằng sẽ bao gồm cổng USB-C, khung titan, nút Action có thể tùy chỉnh, chip A17 Bionic nhanh hơn và viền màn hình mỏng hơn.

Trong lần ra mắt này, nhà Apple sẽ mang đến cho người dùng một thiết bị với màu sắc siêu cuốn hút. Đó chính là chiếc iPhone 15 Pro Max phiên bản màu đỏ sẫm. Đây là một màu sắc khá nổi bật, giúp tạo nên sức hút và vẻ thời thượng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, iPhone 15 Pro Max còn được dự đoán với các phiên bản màu sắc như: Màu xanh dương, xanh lá, hồng, tím và cam vàng. Hứa hẹn mang đến cho người dùng một thiết bị đẳng cấp và đẹp mắt nhất. Dù bạn thuộc phong cách nào thì cũng có thể thoải mái lựa chọn.

Được biết, đây sẽ là lần tăng giá đầu tiên đối với các mẫu iPhone cao cấp kể từ khi Apple ra mắt dòng iPhone X. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cũng đã dự đoán các mẫu iPhone 14 Pro sẽ tăng giá vào năm ngoái. Tuy nhiên, các thiết bị này khi ra mắt lại có cùng mức giá với thế hệ trước. Do đó, các ước tính về giá cho những chiếc trong tương lai này có thể sẽ không chính xác và người dùng phải chờ đến khi sản phẩm chính thức ra mắt dự kiến vào tháng 9 tới.

Có thể bạn quan tâm