iPhone 5S rục rịch giảm giá vì iPhone SE

iPhone 5S rục rịch giảm giá vì iPhone SE
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù đến 24/3, chiến dịch đặt hàng trước cho dòng iPhone SE mới bắt đầu khởi động nhưng chỉ trong sáng nay, nhiều dòng iPhone 5S đã được giảm giá để chờ tín hiệu thị trường.

Theo ghi nhận của Nhịp Sống Số tại chuỗi CellPhoneS quận 10, giá iPhone 5S 16GB hiện chỉ còn 8.3 triệu, so với trước đó gần 11 triệu đồng. "Nhiều khả năng giá sẽ còn giảm nữa khi iPhone SE được

iphone SE, iphone 4 inch, Apple, thị trường iPhone

Tại Bạch Long Mobile, các sản phẩm iPhone 5S đã giảm khá mạnh, cụ thể, phiên bản 15GB đã active có mức chỉ 4.8 triệu đồng và phiên bản 64GB có giá chỉ 5.7 triệu đồng.

Trong khi thị trường hàng "xách tay" phản ứng khá nhanh với việc ra mắt iPhone SE, thì các chuỗi phân phối sản phẩm chính hãng lại khá "rụt rè", ngoài mức giảm giá nhẹ do chịu các ràng buộc cụ thể với Apple. Cụ thể, tại

iphone SE, iphone 4 inch, Apple, thị trường iPhone

Có thể thấy, dường như Apple đang có một bước đi khá táo bạo cho Apple SE khi ra mắt sớm chiến dịch tung iPhone SE đến thị trường toàn cầu. Không như những dòng iPhone trước, chiến dịch đặt hàng trước iPhone SE được bắt đầu ngay từ 24/3, tức sau sự kiện chỉ đúng 2 ngày. Sau đó, iPhone SE được lên kệ 12 thị trường chủ lực từ 31/3 và đến cuối tháng 5/2016 sẽ được phủ sóng toàn cầu với 110 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Theo dự báo của nhiều đơn vị, không chỉ giá của iPhone 5S giảm mạnh, mà giá của iPhone 6S cũng sẽ tiếp tục giảm theo trong vài ngày tới, và khả năng sẽ giảm mạnh vào cuối tháng này, lúc iPhone SE chính thức lên kệ.

iPhone SE được trang bị cấu hình tương tự iPhone 6S, trong khi nhỏ gọn hơn iPhone 5S và được Apple hướng đến nhu cầu khách hàng cần hiệu năng cao trong một thiết kế cơ động, dễ cầm nắm trên tay.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.