iPhone 7 sẽ ra mắt với 3 phiên bản?

iPhone 7 sẽ ra mắt với 3 phiên bản?
Tạp chí Nhịp sống số - Theo một số tin đồn mới nhất, thế hệ iPhone 7 sẽ được ra mắt với tới 3 phiên bản, trong đó có một phiên bản sở hữu cụm camera đôi "khủng".

Sẽ có tới 3 phiên bản iPhone 7?

Hiện tại, những tin đồn trôi nổi trên internet đang cho rằng, iPhone 7 - thế hệ iPhone mới nhất sắp được ra mắt tới đây sẽ được nâng cấp mảng hiển thị, cả về độ phân giải và chất lượng linh kiện. Những tin đồn này là khá đáng tin, khi mà đối tác sản xuất linh kiện lâu năm của Apple, Foxconn đã mua lại thành công SHARP từ Nhật Bản.

Ngoài ra, iPhone 7 và iPhone 7 Pro cũng được dự đoán sẽ sở hữu chip A10, dòng chip xử lý đang được sản xuất hàng loạt bởi Samsung dành cho “đối thủ” Apple.

Thế hệ iPhone mới này cũng nhận được một tin đồn khá bất ngờ và chưa hề xuất hiện ở thế hệ nào trước đây: chiếc iPhone 7 sẽ có tới ba phiên bản, với một phiên bản có tính năng camera đôi đang “nổi cộm” trong làng di động.

Tuy nhiên, điều này cũng hơi khó tin, khi mà Apple được cho là đang gặp nhiều trục trặc trong khâu sản xuất. Việc sản xuất thêm hàng loạt các linh kiện mới, cụ thể là cụm camera đôi sẽ gây khá nhiều khó khăn cho hãng, trong khi việc bán ra sản phẩm cũng chưa được xác định bởi mức giá quá cao.

Như vậy, điều duy nhất người dùng có thể xác định hiện giờ mới chỉ là việc nâng cấp màn hình trên iPhone thế hệ mới. Và mặc dù ắt hẳn Apple sẽ muốn sản phẩm của mình có những cải tiến lớn hơn, chúng ta sẽ phải chờ thêm vài tháng nữa để có thể nhận được thông tin đáng tin cậy hơn.

Thực sự, dù có ra hai hay ba phiên bản, với những thành quả trước đây cộng với lượng người dùng khổng lồ của mình, chiếc iPhone 7 chắc chắn vẫn là một “hit” lớn trong năm, và sẽ là đối thủ đáng gờm với chiếc Galaxy S7 và S7 Edge mới ra mắt từ Samsung.

Theo WCCFTech

Có thể bạn quan tâm