iPhone SE 2 sẽ được Apple ra mắt ngay trong đầu năm 2020?

iPhone SE 2 sẽ được Apple ra mắt ngay trong đầu năm 2020?
Tạp chí Nhịp sống số - Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities, iPhone SE 2 sẽ được Apple trình làng ngay trong đầu năm 2020, thay vì trong quý I năm sau như dự đoán được đưa ra trước đó.

Đây là thông tin mới nhất của Ming-Chi Kuo liên quan đến iPhone SE 2. Trước đó nhà phân tích là đã dự đoán rằng, thay vì sở hữu thiết kế như người tiền nhiệm, iPhone SE 2 sẽ có bề ngoài giống như chiếc iPhone 8. Cùng với đó iPhone SE 2 sẽ được trang bị chip A13 giống như iPhone 11 Series, kết 3GB RAM.

Dù chưa ra mắt song Ming-Chi Kuo đã có những nhận định hết sức lạc quan về iPhone SE 2. Theo nhà phân tích này, iPhone SE 2 sẽ là động lực giúp doanh số bán iPhone trong quý I/2020. Ngoài ra, trong cả năm 2020, Apple sẽ bán được 30 - 40 triệu chiếc iPhone SE 2.

Cùng với iPhone SE 2, Ming-Chi Kuo cũng dự đoán Apple sẽ sớm trình làng iPad Pro cũng như MacBook Pro mới trong quý I/2020.

Tại đây, iPad Pro mới sẽ được trang bị camera ToF ở mặt sau, trong khi MacBook Pro mới sẽ sở hữu bàn phím dạng "cắt kéo" mới thay cho bàn phím "cánh bướm" như hiện nay.

Có thể bạn quan tâm