iPhone thắng lớn trong mùa mua sắm cuối năm

iPhone thắng lớn trong mùa mua sắm cuối năm
Tạp chí Nhịp sống số - Một thống kê mới đây cho thấy, 44% điện thoại mới được kích hoạt trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh vừa qua là iPhone.

Theo PhoneArena, thống kê trên được thực hiện bởi công ty phân tích thị trường Flurry Analytics trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ Giáng Sinh và lễ hội Chanukah (lễ hội ánh sáng theo truyền thống của người Do Thái).

Theo đó, có đến 44% điện thoại mới được kích hoạt trong thời gian này được bán ra bởi

Xếp tiếp theo lần lượt là Huawei cùng LG với 3% và 2%. Lưu ý rằng các thống kê này không nói rõ ở thị trường nào, nhưng có lẽ chủ yếu tập trung vào thị trường Mỹ và các nước phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.