iPOS - Giải pháp công nghệ tổng thể cho ngành dịch vụ ăn uống

iPOS - Giải pháp công nghệ tổng thể cho ngành dịch vụ ăn uống
Tạp chí Nhịp sống số - Món ăn ngon giúp nhà hàng thu hút thực khách nhưng dịch vụ tốt mới chính là yếu tố giữ chân họ quay lại. Nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư trong thời điểm cạnh tranh khó khăn.

Khi mà cuộc sống ngày càng tiện lợi và có nhiều lựa chọn, khách hàng khắt khe và khó tính hơn với mỗi quyết định đưa ra, cho dù đó chỉ đơn giản là việc chọn ăn gì uống gì. Chỉ cần dịch vụ của nhà hàng thiếu chu đáo, nhân viên order chậm, để khách đợi lâu, họ sẵn sàng chia sẻ điều đó với bạn bè và không bao giờ quay lại quán. Chính vì vậy, các thương hiệu ngày càng nỗ lực đầu tư vào các giải pháp công nghệ giúp tối ưu dịch vụ, tăng hiệu suất hoạt động.

Với định hướng chuyên chú phát triển riêng cho ngành F&B, iPOS.vn tập trung xây dựng một giải pháp công nghệ tổng thể cho lĩnh vực dịch vụ ăn uống. Khác với những phần mềm quản lý bán hàng thông thường chỉ đơn thuần giúp tối ưu cho khâu bán hàng, iPOS.vn còn liên tục cập nhật những tính năng mới và các ứng dụng hỗ trợ giúp cho việc quản trị dễ dàng và tăng doanh số bán hàng nhờ bán hàng đa kênh.

Quản trị thông minh và chặt chẽ

Toco Toco – thương hiệu trà sữa phổ biến với giới trẻ khắp ba miền với hơn 100 điểm bán là một trong số những thương hiệu F&B thành công với mô hình chuỗi. Để đồng bộ chất lượng và dịch vụ toàn hệ thống, việc xây dựng một cơ chế kiểm soát là bài toán cần giải quyết và iPOS chính là câu trả lời của Toco Toco. Bà Amy Trương – Tổng Giám Đốc đã chia sẻ: “Nhờ có iPOS.vn, việc điều hành toàn bộ thương hiệu Toco Toco của tôi được giảm tải rất nhiều. Mọi thông tin về doanh thu từng điểm bán đều được cập nhật theo thời gian thực. Hệ thống quản lý chặt chẽ, chính xác và phù hợp với những chủ đầu tư bận rộn như tôi”.

Với ứng dụng quản lý từ xa iPOS Manager, chủ nhà hàng dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh ở mọi lúc mọi nơi

Với ứng dụng quản lý từ xa iPOS Manager, chủ nhà hàng dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh ở mọi lúc mọi nơi

Không nhiều sổ sách, không cần giấy tờ, các báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh, hiệu quả hoạt động sẽ được thể hiện đầy đủ và chi tiết trên phần mềm quản lý nhà hàng iPOS. Đặc biệt, với các chủ đầu tư bận rộn thường xuyên không có mặt tại cửa hàng, ứng dụng quản trị từ xa iPOS Manager trên thiết bị di động là phương án tối ưu giúp họ theo dõi mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng yêu cầu hệ thống quản lý kế toán phải chặt chẽ và kiểm soát chi phí tốt hơn. Vì thế, iPOS.vn đã phát triển riêng phần mềm kế toán cho nhà hàng iPOS Accounting với đầy đủ các tính năng đáp ứng chuẩn kế toán hiện hành của Việt Nam. Nhờ khả năng tự động đồng bộ dữ liệu từ máy bán hàng, các chứng từ sẽ tự động được cập nhật khi có các giao dịch phát sinh, tiết kiệm thời gian và nhân sự cho nhà hàng.

Tăng kênh bán hàng – Tăng doanh số

Không dừng lại ở một giải pháp quản lý bán hàng, trong năm 2017, iPOS.vn đã hoàn thiện Cổng kết nối Foodbook nhằm giúp các thương hiệu tận dụng những tiến bộ công nghệ để tăng doanh số.

Foodbook là hệ thống ghi nhận toàn bộ lịch sử giao dịch và hành vị tương tác của thực khách với cửa hàng. Các thông tin về số lần sử dụng dịch vụ, mức chi trả, bao lâu chưa quay lại, v...v... đều được thể hiện trực quan và hợp lý. Từ nguồn thông tin này, các nhà làm marketing cho thương hiệu sẽ biến chúng thành những hành động cụ thể như tặng voucher, giảm giá, v...v... và gửi trực tiếp đến các khách hàng thông qua mạng xã hội Zalo, Facebook hoặc SMS. Việc kết nối với các mạng xã hội hàng đầu này giúp thương hiệu tăng thêm các kênh tiếp cận khách hàng. Bằng việc kết hợp cả hai hình thức offline trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng online, nhà hàng chủ động tìm kiếm thêm nhiều khách mới và tăng doanh thu so với trước đây.

iPOS.vn năm thứ 3 liên tiếp được trao tặng danh hiệu Sao Khuê cho phần mềm  quản lý nhà hàng tiêu biểu

iPOS.vn năm thứ 3 liên tiếp được trao tặng danh hiệu Sao Khuê cho phần mềm quản lý nhà hàng tiêu biểu

“Con đường dẫn đến sự hoàn hảo là vô tận”, chính bởi lẽ đó mà iPOS.vn luôn cải tiến và mở rộng thêm những ứng dụng công nghệ mới giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ trong các nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam. 2018 cũng là năm thứ 3 liên tiếp, iPOS được VINASA trao tặng danh hiệu Sao Khuê cho phần mềm quản lý nhà hàng tiêu biểu. Bằng sự tin tưởng của hơn 8.000 thương hiệu ở trong và ngoài nước, iPOS.vn đang dần chiếm được sự tin tưởng của thị trường và góp phần thay đổi diện mạo ngành F&B Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.