JBL Tour Pro 3 ra mắt với hộp đựng tích hợp màn hình cảm ứng

Tạp chí Nhịp sống số - JBL vừa công bố tai nghe Tour Pro 3 với tính năng mà người dùng AirPods Pro mong đợi từ lâu: hộp đựng tích hợp màn hình cảm ứng 1,57 inch để điều khiển nhạc, trả lời cuộc gọi và thậm chí kiểm tra tin nhắn.

JBL Tour Pro 3 có tính năng Adaptive Noise Cancelling 2.0 và theo dõi âm thanh qua đầu nhờ JBL Spatial 360. Nó có thời gian phát lại lên đến 44 giờ. Trên hộp sạc thông minh Smart Charging Case, người dùng có thể truy cập trực tiếp vào Spotify, xem đồng hồ hoặc kích hoạt báo thức trên điện thoại, bên cạnh việc xem mức pin.

JBL Tour Pro 3

JBL chỉ ra rằng đó là “trải nghiệm âm thanh được cá nhân hóa” có thể được điều khiển thông qua ứng dụng mang tên JBL Headphones. Nó bổ sung khả năng ghép nối nhanh với Google và Microsoft Swift Pair, cũng như hỗ trợ Bluetooth 5.3. Tính năng khử tiếng ồn Adaptive Noise Cancelling 2.0 cho phép xử lý việc hiệu chỉnh âm thanh theo thời gian thực. Chúng đảm bảo không có tiếng ồn lớn đột ngột nào xuất hiện, đồng thời lượng tiếng ồn bên ngoài có thể được điều chỉnh từ ứng dụng.

Trong trường hợp lo lắng về chất lượng cuộc gọi, Tour Pro 3 có 6 micro có thể tận dụng thuật toán JBL Crystal AI giúp phân tích giọng nói của người dùng để truyền tải nó với độ rõ nét tốt nhất có thể. Ngoài ra, micro còn có khả năng cách ly tiếng ồn, thậm chí chống cả tiếng gió. JBL khá tự tin vào khả năng này đến mức nó nhận được chứng nhận để sử dụng với Zoom, ứng dụng gọi điện video phổ biến.

Smart Charging Case hỗ trợ sạc không dây với 10 phút sạc nhanh để cấp nguồn năng lượng cho 3 giờ nghe bổ sung kể từ mức 0%. Tour Pro 3 có thời gian nghe 10 giờ cộng với 3 lần sạc đầy khi khử tiếng ồn không được kích hoạt (tương đương 40 giờ), 8 giờ cộng với 3 lần sạc đầy khi khử tiếng ồn được kích hoạt (tương đương 32 giờ).

Khi so sánh với AirPods Pro 2, JBL Tour Pro 3 có lợi thế hơn về pin, thiết kế vỏ và âm thanh không gian 360 độ. Có lẽ sự thiếu hụt đáng chú ý nhất nằm ở khả năng chống nước, đặc biệt khi sản phẩm được thiết kế cho những người đam mê âm thanh khó tính nhất.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 12/9 năm 2024 - Otis Worldwide Corporation, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền hàng đầu thế giới, đã giới thiệu thang máy được tích hợp nhiều tính năng Gen3 tại sự kiện ra mắt "Nền tảng cho những tính năng không giới hạn" được tổ chức gần đây tại TP.HCM.