JOY+ tháng 6: Thưởng thức phim hè "giá rẻ" nhờ quẹt thẻ nhận hoàn tiền

JOY+ tháng 6: Thưởng thức phim hè
Tạp chí Nhịp sống số - Đó là chương trình dành cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard khi thưởng thức những bộ phim đặc sắc tại hệ thống các rạp phim CGV, Lotte, BHD, Galaxy và nhận hoàn tiền lên đến 50%.

Tháng 6 là thời điểm được nhiều trẻ em mong đợi với kỳ nghỉ hè "xả hơi" sau một năm học hay những ngày lễ như Ngày Quốc tế thiếu nhi, Ngày của Cha, Ngày Gia đình… Năm nay, đây cũng là tháng ra mắt rất nhiều siêu phẩm “bom tấn” tại các rạp như “Gia đình siêu nhân 2”, “Phù thủy Grump và vương quốc Màu sắc” hay “Ocean’s 8”...

Nhằm khuyến khích khách hàng chi tiêu qua thẻ cũng như dành thêm nhiều thời gian bên gia đình, Maritime Bank đã áp dụng chương trình ưu đãi mới cho khách hàng khi mua vé xem phim. Cụ thể, vào tất cả các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật của tháng 6/2018, khi thanh toán trực tiếp hóa đơn vé xem phim tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, BHD hoặc Galaxy trên toàn quốc, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được ưu đãi hoàn tiền 50% (tối đa lên đến 500 nghìn đồng). Ưu đãi này được áp dụng tại hệ thống gần 100 rạp chiếu phim uy tín nhất trên cả nước.

Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian, bạn còn có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến qua website chính thức của CGV (https://www.cgv.vn) hoặc Lotte Cinema (https://lottecinemavn.com).

Đây là một trong những hoạt động Lễ hội đa sắc màu thuộc chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng mà Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.