Kaka chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Oppo

Tạp chí Nhịp sống số - Oppo vừa công bố cựu cầu thủ bóng đá Ricardo Izecson Dos Santos Leite (thường được biết đến với tên Kaka) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Oppo toàn cầu cho quan hệ đối tác với UEFA Champions League.

Kaka từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và là người giành Quả bóng vàng, UEFA Champions League, FIFA World Cup... Anh cũng là biểu tượng trong thế giới bóng đá và là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong thời kỳ đỉnh cao ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Oppo cho mùa giải UEFA Champions League 2022 - 2023. Hợp tác với sự kiện thể thao toàn cầu tầm cỡ UEFA Champions League mang đến cho Oppo cơ hội tuyệt vời để cùng chia sẻ tinh thần truyền cảm hứng của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới", Elvis Zhou - CMO của Oppo chia sẻ.

Dự kiến, trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká cũng sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tại khu vực trải nghiệm Oppo ở Sân vận động Olympic Atatürk và chụp ảnh bằng dòng sản phẩm cao cấp Oppo Find N2 Flip và Find X6 Pro.

Có thể bạn quan tâm