Kaspersky đã nhận tỷ lệ đánh giá từ khách hàng 94% tương ứng 4,6 trên 5 điểm - cho danh mục Nhận thức Bảo mật, bao gồm Kaspersky Automated Security Awareness Platform. Trong số 11 công ty được tham gia đánh giá, Kaspersky là 1 trong 2 công ty an ninh mạng có vị trí cao nhất.
Trong bối cảnh các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng đang dần trở nên bão hòa, sự công nhận từ người dùng trở thành yếu tố phân biệt và điểm mấu chốt để các nhà cung cấp khẳng định mình trên thị trường.
Ông Chris Connell, Giám đốc điều hành Kaspersky châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tối rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người dùng ở nhiều lĩnh vực trên khắp châu Á - Thái Bình Dương. Sự công nhận này chính là minh chứng cho cách tiếp cận nhất quán của chúng tôi về các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khi an ninh mạng đang được xem là bước quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp và tổ chức thuộc mọi quy mô cùng với quá trình số hóa dưới tác động của đại dịch”.
Được biết, Kaspersky là công ty an ninh mạng toàn cầu được thành lập năm 1997. Công nghệ của Kaspersky đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 250.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ những thứ giá trị nhất.