Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Tạp chí Nhịp sống số - Cái tên Kaspersky Lab được tinh gọn thành “Kaspersky”, cùng với việc dịch chuyển trọng tâm từ “bảo mật mạng - cybersecurity” sang khái niệm rộng hơn - “miễn dịch mạng – cyber-immunity”. Đó là thay đổi lớn vừa được công ty bảo mật này công bố.

Đại diện

Nói về logo mới của công ty, ông Andrew Winton - Phó Chủ tịch Tiếp thị tại Kaspersky - cho biết: “Cơ sở cho logo hiện tại của chúng tôi đã được phát triển vào năm 1997 và kể từ đó, nhiều sự thay đổi đã diễn ra. Trước đây, chúng tôi đã sử dụng các chữ cái trong bảng chữ cái Hy Lạp, mà sau này không còn phù hợp nữa - chúng tôi cần nhìn về tương lai và hòa hợp vào thế giới kỹ thuật số đang thay đổi từng ngày. Từ đó, chúng tôi quyết định bỏ từ “Lab” ra khỏi tên vì chúng tôi muốn thay đổi nhận diện hình ảnh mới - đơn giản hóa thương hiệu để truyền cảm hứng về triết lý và sứ mệnh của công ty, trong khi vẫn làm nổi bật phạm vi công nghệ rộng lớn của Kaspersky”.

Có thể bạn quan tâm

Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.