Kerbal Space Program 2 tiếp tục bị trì hoãn

Kerbal Space Program 2 tiếp tục bị trì hoãn
Tạp chí Nhịp sống số - Theo VCG, ngày phát hành của Kerbal Space Program 2 lại tiếp tục bị trì hoãn, nhà phát hành Private Division đã xác nhận thông tin này.

Phần tiếp theo của trò chơi mô phỏng không gian ban đầu dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2020, sau đó bị đẩy lùi lại đến cuối năm 2021, tiếp đó bị trì hoãn đến năm 2022 và bây giờ là năm 2023.

Giám đốc sáng tạo Nate Simpson của Kerbal Space Program 2 đã thông báo về sự chậm trễ mới nhất trong một video được xuất bản vào thứ Hai ngày 16.5. Trong báo cáo thu nhập hàng quý cũng vào ngày 16/5, công ty mẹ Take-Two của Private Division cho biết phiên bản PC của trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 31/3/2023, phiên bản Console sẽ đến sau 1 năm tiếp theo.

Năm ngoái, Private Division đã phát hành một video về Kerbal Space Program 2 cho thấy nội dung trò chơi đang được thiết kế để chào đón người chơi mới hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Theo Intercept Games, một trong những ưu tiên hàng đầu của Private Division là thực hiện các cải tiến về quảng cáo và khả năng tiếp cận để tựa game được nhiều người chơi yêu thích nhất có thể, bao gồm các hướng dẫn mới và nhiều cải tiến về UI/UX.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.