Keysight công bố phần mềm đo chất lượng pin trên xe điện

Keysight công bố phần mềm đo chất lượng pin trên xe điện
Tạp chí Nhịp sống số - Keysight Technologies vừa công bố phần mềm Scienlab SL1302A mới, cho phép các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) thực hiện đo kiểm khả năng tương tác của thiết bị nguồn của phương tiện giao thông chạy điện (EVSE) theo tiêu chuẩn GB/T 34657.1.

Theo đó, phần mềm SL1302A hỗ trợ giải pháp đo sạc Scienlab Charging Discovery System (CDS) của Keysight, cho phép đo kiểm toàn diện các giao diện sạc AC và DC trên xe điện (EV) và EVSE.

Thiết kế mô đun của phần mềm này cho phép khách hàng thiết lập cấu hình CDS theo nhu cầu cụ thể, giúp họ không phải mua nhiều bài đo EV/EVSE nhờ ứng dụng giải pháp duy nhất, giúp rút ngắn thời gian và chi phí đưa sản phẩm ra thị trường.

Keysight cung cấp thư viện các bài đo toàn diện có thể đáp ứng các tiêu chuẩn về tuân thủ và tương tác cho quá trình sạc pin. Mỗi thư viện được phát triển theo các thông số kỹ thuật chính thức và được xác minh kỹ lưỡng với các cấu hình phần cứng đo kiểm sạc và phiên bản phần mềm. Phần mềm bài đo SL1302A của Keysight cho phép khách hàng thực hiện các phép đo kiểm tương tác theo tiêu chuẩn GB/T 34657.1.

Phần mềm Scienlab SL1302A còn có khả năng tự động thực hiện các bài đo thay vì triển khai các bài đo theo các trường hợp tốt và trường hợp lỗi.

Thomas Goetzl, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của bộ phận các giải pháp ô tô và năng lượng cho biết: "Ngoài phiên bản phần mềm mới nhất tập trung vào đo kiểm khả năng tương tác của EVSE theo tiêu chuẩn GB/T, Keysight còn bổ sung các giải pháp của verisco GmbH, một công ty có trụ sở chính tại Dortmund, Đức, cho phép chúng tôi mở rộng đáng kể các giải pháp sạc cho EV".

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.