Keysight Technologies ra mắt nền tảng xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ

Keysight Technologies ra mắt nền tảng xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 20/10, Keysight Technologies - công ty công nghệ đo lường điện tử hàng đầu công bố ra mắt nền tảng kiểm thử bảo mật và ứng dụng mạng dạng mô-đun APS-100/400GE Series.

Nền tảng mới này có thông lượng mã hóa quy mô siêu lớn, cho phép các nhà sản xuất thiết bị mạng (NEM) và các nhà khai thác trung tâm dữ liệu xác nhận hợp chuẩn thiết bị để đáp ứng yêu cầu về xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ và các yêu cầu bảo mật mạng cho khách hàng của họ.

Keysight APS Series mang lại cho khách hàng các lợi ích chính như sau: Gia tăng tối đa hiệu suất và giảm đáng kể chi phí mã hóa. Số lượng kết nối TLS trên giây (CPS) trên một giao diện 100G tăng 3,5 lần và chi phí giảm tới 4 lần so với giải pháp kiểm thử thế hệ trước; hiệu năng về thông lượng ứng dụng hỗn hợp qua các kết nối Bảo mật lớp truyền tải (TLS) được mã hóa cũng được cải thiện; Cho phép xác thực các luồng dữ liệu lớn (truyền dẫn lượng lớn dữ liệu qua một kết nối duy nhất) có hiệu năng siêu cao (thông lượng trên mỗi kết nối TCP đơn) lên tới 83Gbps trên mỗi kết nối TCP - cải thiện 5 lần hiệu năng - cho môi trường quy mô siêu lớn; Cung cấp khả năng quản lý tập trung cho hệ thống với tối đa 10 node tính toán, hỗ trợ nâng cấp phần mềm tập trung từ một giao diện duy nhất.

Nền tảng đo kiểm APS Series là giải pháp đo kiểm lớp 4 - 7 quy mô siêu lớn, hỗ trợ các giải pháp đo kiểm hiệu năng ứng dụng và bảo mật của Keysight, giúp xác định các vấn đề về hiệu năng và khả năng tương tác của các thiết bị và hệ thống, chẳng hạn hệ thống tường lửa thế hệ tiếp theo (NGFW).

Nền tảng này kết hợp các bộ xử lý đa lõi, đa luồng mạnh mẽ, bộ tăng tốc mã hóa và phần mềm hoàn toàn vận hành trên đám mây để tạo ra lưu lượng người dùng và lưu lượng mã độc quy mô siêu lớn như trong điều kiện thực tế.

Ông Ram Periakaruppan, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, bộ phận Giải pháp bảo mật và đo kiểm mạng của Keysight, cho biết: "APS Series của Keysight mang tới một cách tiếp cận mới - một ứng dụng duy nhất và một nền tảng thử nghiệm bảo mật - có thể mở rộng theo mô-đun để nâng thông lượng mã hóa trên mỗi đơn vị giá máy lên gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh".

Có thể bạn quan tâm