Keysight vừa triển khai giải pháp học các công nghệ trực tuyến

Tạp chí Nhịp sống số - Keysight Technologies vừa ra mắt Keysight University, nền tảng tương tác trực tuyến giúp cho các kỹ sư tìm hiểu, học tập về những nguyên tắc đo lường, các chỉ dẫn về thiết kế kỹ thuật và thực hành tốt nhất trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Theo đó, nhằm giúp đối tượng khách hàng kỹ sư và các lãnh đạo trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển (R&D) bắt kịp với các công nghệ mới như di động 5G, điện toán lượng tử và ô tô được kết nối, Keysight đã tạo ra một nền tảng e-learning phong phú, đa dạng để giúp việc học tập về thiết kế kỹ thuật trở nên dễ tiếp cận hơn.

Đây là nền tảng tương tác trực tuyến giúp cho các kỹ sư tìm hiểu, học tập về những nguyên tắc đo lường và kiểm thử cơ bản, các chỉ dẫn về thiết kế kỹ thuật và thực hành tốt nhất trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Chương trình giảng dạy nhấn mạnh những kỹ năng mà các kỹ sư cần nắm vững để bắt kịp công nghệ. Keysight University cung cấp các nguồn thông tin đa dạng, thích hợp để định hướng giải quyết các khó khăn thách thức về kỹ thuật, bao gồm các phương pháp đo lường tần số vô tuyến và kỹ thuật số chính xác, các tiêu chuẩn ngành, tự động hóa đo kiểm phần mềm, IoT và các lĩnh vực khác.

Keysight University cung cấp các khóa học theo các chủ đề chính sau: Công nghệ 5G, Hàng không vũ trụ và quốc phòng, Công nghệ đo kiểm số, Internet vạn vật (IoT), Tự động hóa kiểm thử phần mềm,...

Có thể bạn quan tâm

Qua 6 mùa tổ chức, Science Fair 2024 đã trở lại với nhiều đổi mới, từ hình thức tổ chức, hướng tiếp cận đến các trò chơi, thí nghiệm đặc sắc nhằm mang đến cho người tham gia một trải nghiệm độc đáo khó quên.