KFC phát hành máy chơi game tích hợp chức năng nướng gà

KFC phát hành máy chơi game tích hợp chức năng nướng gà
Tạp chí Nhịp sống số - Theo CNN, máy chơi game có một không hai của KFC sẽ cạnh tranh với những PlayStation 5 hay Xbox Series X.

KFConsole là sản phẩm hợp tác giữa hãng gà rán với công ty phần cứng Cooler Master. Thiết bị có hình dạng giống như chiếc xô đựng gà. Theo mô tả trên trang web của Cooler Master, KFConsole được trang bị cấu hình Intel Core i9, hai ổ SSD BarraCuda 1TB của Seagate kèm khe cắm GPU có thể tháo rời. Với độ phân giải 4K, thiết bị có thể chạy mượt các dòng game VR, Ray Tracing. 

Chưa dừng lại ở đó, KFConsole còn được thiết kế thêm một ngăn riêng để làm nóng gà, tận dụng luồng nhiệt tỏa ra từ hệ thống. Vậy là các game thủ có thể vừa chơi game vừa thưởng thức những miếng gà rán giòn tan giữa mùa đông lạnh giá.

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm, đại diện KFC phát biểu: "Chiếc máy này có khả năng chạy những game nặng ký nhất, ngoài ra còn giữ ấm đồ ăn của bạn trong lúc chơi game... thế thì còn gì bằng? Nếu lần sau Sony và Microsoft muốn thiết kế máy chơi game có thể hâm nóng gà rán thì cứ liên hệ với chúng tôi".

Đây không phải lần đầu tiên KFC bất chợt “rẽ ngang” vào thị trường game. Chuỗi cửa hàng gà rán từng phát hành tựa game giả lập I Love You, Colonel Sanders! trên Steam, với nhân vật chính là đại úy Colonel Sanders - nhân vật đại diện cho thương hiệu KFC. Game có hơn 8.000 lượt đánh giá trên Steam và nhận được phản hồi tích cực ngoài mong đợi.

Hiện nay KFC vẫn chưa tiết lộ giá bán sản phẩm này. 

Có thể bạn quan tâm