Khám phá khu trưng bày đầu tiên trên thế giới của Jaguar Land Rover tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Khu trưng bày Jaguar Land Rover vừa khai trương tại Hà Nội là trung tâm trưng bày đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới của thương hiệu.
Jaguar Land Rover
Khu trưng bày đầu tiên trên thế giới của Jaguar Land Rover được khai trương tại Việt Nam

Jaguar Land Rover Việt Nam vừa giới thiệu Trung tâm trưng bày mới tại Hà Nội. Đây là Trung tâm trưng bày đầu tiên của Jaguar Land Rover trên thế giới được thiết kế theo mô hình mới, thể hiện tầm nhìn “Ngôi nhà thương hiệu”.

Ông Ruud Poels - Tổng Giám đốc Jaguar Land Rover Việt Nam - cho biết: "Đây là Trung tâm trưng bày Jaguar Land Rover đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới và thật vinh dự khi chúng tôi được lựa chọn".

Jaguar Land Rover
Khu trưng bày của Jaguar Land Rover lấy ý tưởng từ hiệu ứng gợn sóng

Trung tâm trưng bày sang trọng và hiện đại này mang đến những trải nghiệm phong phú, nơi khách hàng được khám phá thế giới riêng biệt của từng thương hiệu – Range Rover, Defender và Discovery.

Trung tâm trưng bày của Jaguar tại Hà Nội có diện tích 1.673m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng.

Bên ngoài trung tâm có thiết kế hiện đại, kết nối liền mạch với không gian bên trong thông qua các bề mặt cùng vật liệu gọn gàng và tối giản. 

Jaguar Land Rover
Bên trong khu trưng bày khu trưng bày Jaguar Land Rover tại Việt Nam

Khu vực tiếp khách ở trung tâm tầng trệt dẫn đến không gian trưng bày các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery thể hiện bản sắc riêng của mình. Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật.

Jaguar Land Rover
Khách hàng được khám phá thế giới của từng thương hiệu – Range Rover, Defender và Discovery

Lý giải về việc lựa chọn Việt Nam là nơi xây dựng trung tâm trưng bày đầu tiên theo mô hình mới, ông Alistair Scott, Giám đốc điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Việt Nam được biết đến là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu của chúng tôi. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực. Đây cũng là Trung tâm trưng bày thứ hai của chúng tôi tại Hà Nội, củng cố cam kết của Jaguar Land Rover với thị trường này".

Có thể bạn quan tâm