Khánh thành khu học xá đầu tiên của Swinburne Việt Nam

Khánh thành khu học xá đầu tiên của Swinburne Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Thống đốc bang Victoria (Australia) đã tham gia cắt băng khánh thành khu học xá chương trình liên kết quốc tế Swinburne (Việt Nam). Công trình được gọi là “Australia thu nhỏ” trong lòng Hà Nội, xây dựng theo mô hình các khu campus của các trường quốc tế.

Đại học FPT, ĐH Công nghệ Swinburne, campus, Swinburne Việt Nam,

Đây là khu học xá (campus) đầu tiên của Swinburne (Việt Nam), thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học FPT và Đại học Công nghệ Swinburne (Australia).

Lễ cắt băng khánh thành khu campus này đã diễn ra hôm nay (1/10), tại Hà Nội, với sự chứng kiến của các đại biểu từ đại sứ quán Australia tại Việt Nam, chính phủ bang Victoria, Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Tập đoàn FPT và các lãnh đạo công ty thành viên trực thuộc, Lãnh đạo trường đại học FPT cùng rất nhiều các vị phụ huynh, học sinh.

Đại học FPT, ĐH Công nghệ Swinburne, campus, Swinburne Việt Nam,

Được xây dựng theo mô hình các khu campus của các trường quốc tế, học xá này đặt tại số 2 Dương Khuê (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) và được gọi là “Australia thu nhỏ” trong lòng Hà Nội.

Với kiến trúc độc đáo cùng những khoảng không gian chức năng kích thích tính sáng tạo và khơi dậy cảm hứng học tập, đây sẽ là nơi cung cấp môi trường học tập quốc tế, sẵn sàng cho khoảng 1,000 sinh viên học tập mỗi năm. Trường có đầy đủ hệ thống phòng học hiện đại, phòng lab, thư viện kết nối dữ liệu học tập và đào tạo quốc tế, phòng dịch vụ và hỗ trợ theo tiêu chuẩn chất lượng của Swinburne (Australia).

Swinburne (Việt Nam) là chương trình du học tại chỗ với toàn bộ tài liệu, quy trình đào tạo, kiểm soát chất lượng được chuyển giao trực tiếp từ đại học Swinburne (Australia), thông qua sự hợp tác với ĐH FPT. Bằng đại học của sinh viên sau khi tốt nghiệp Swinburne (Việt Nam) có giá trị tương đương bằng được cấp cho sinh viên học tập tại Australia và được công nhận trên toàn thế giới.

Đặc biệt, bà Linda Dessau – Thống đốc bang Victoria (Australia), nơi đặt trường Đại học Công nghệ Swinburne – đã trực tiếp cắt băng khánh thành campus cũng như dành thời gian tham quan toàn bộ khu học xá với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Trước đó, bà đã có chuyến thăm và trải nghiệm công nghệ tại Công ty phần mềm FPT Software (Hòa Lạc).

Hiện tại, những tân sinh viên trong kỳ nhập học tháng 9 đã bắt đầu quá trình học tập của mình. Trường vẫn đang tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 10. Tất cả học sinh đã tốt nghiệp THPT, có điểm trung bình 3 năm học trên 7.0 đều có thể nộp hồ sơ. Đối với những thí sinh có tiếng Anh chưa đạt sẽ được tham gia khóa UniEntry để chuẩn bị về khả năng tiếng Anh và kỹ năng công dân toàn cầu.

Đại diện trường cho biết, bên cạnh định hướng đào tạo chất lượng quốc tế, Swinburne (Việt Nam) luôn chú trọng và khuyến khích những diễn đàn chia sẻ chuyên sâu và tầm cỡ về các ngành học để giúp các bạn sinh viên hiểu đúng, định hướng đúng và phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Trong khuôn khổ sự kiện khánh thành campus, Swinburne (Việt Nam) đã phối hợp với Yellow blocks – một công ty chuyên tổ chức các sự kiện về công nghệ hàng đầu Việt Nam – cùng tổ chức diễn đàn với chủ đề “Phụ nữ trong Công nghệ” (Women in Tech Industry Forum 2019). Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời là những người phụ nữ nổi danh trong lĩnh vực công nghệ tại các doanh nghiệp lớn.

Có thể bạn quan tâm