Kiến Guru công bố "diện mạo" mới, nâng cao tương tác với người dùng trên nền tảng

Tạp chí Nhịp sống số - Cùng với việc công bố nhận diện thương hiệu mới, Kiến Guru cũng có những định hướng chiến lược cụ thể nhằm thực hiện mục tiêu trở thành giải pháp giáo dục số hàng đầu Việt Nam.

Ngày 29/6/2022, Công ty Cổ phần Giáo dục Lớp học nhỏ - Kiến Guru đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 3 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. 

Kiến Guru là một thành viên của Ruangguru - nền tảng học tập trực tuyến lớn tại Indonesia, đã được vinh danh TOP 10 tổ chức giáo dục đổi mới nhất (innovative) trên thế giới năm 2021. 

Đại diện Kiến Guru cho biết: được thành lập từ 2019, hiện nay ứng dụng học tập này đã có hơn 2.5 triệu học sinh và đang ứng dụng công nghệ độc quyền ADAPTO - adaptive learning (học tập thích ứng). Kiến Guru hiện có 3 sản phẩm chính là ứng dụng học tập Kiến Guru, nền tảng học trực tuyến Kiến Guru Live và tính năng giải bài tập với 1 chạm Kiến Robo. Các giải pháp giáo dục của nền tảng đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh từ Lớp 1 - Lớp 12. Qua đó, hỗ trợ học sinh giải bài tập tức thì, cung cấp nguồn học liệu sinh động hấp dẫn trên nền tảng học tập cá nhân hoá, cung cấp các dịch vụ lớp học với đội ngũ giáo viên uy tín, giúp học sinh có những giải pháp tiện lợi, tối ưu hiệu quả học tập.

Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu lần này, biểu tượng mới được thay đổi từ chú kiến bằng hình ảnh chữ “K” cách điệu, thể hiện sự kết nối và lan tỏa tri thức. Kết hợp cùng những khối vuông, hình ảnh này hằm lan tỏa thông điệp về sự đột phá công nghệ cũng như độ tin cậy của một công ty giáo dục.

Cùng đó, màu sắc chủ đạo của Kiến Guru nay là dải màu chuyển động từ xanh qua tím, diễn tả sự đột phá từ tính cách thương hiệu tới sản phẩm. Màu xanh thể hiện sự sáng tạo, phát triển không ngừng, còn màu tím thể hiện những tâm huyết và say mê truyền cảm hứng tới công chúng.

Quảng cáo
Ông Nguyễn Khôi - CEO Kiến Guru

Ông Nguyễn Khôi - CEO Kiến Guru cho biết, với sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này, Công ty có những định hướng phát triển rõ ràng về chiến lược, với mục tiêu trở thành giải pháp giáo dục số hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là một người bạn luôn đồng hành và khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi học sinh Việt Nam trên chặng đường tri thức, Kiến Guru còn là một trợ lý ảo của phụ huynh trong quá trình học tập cùng con.

Đặc biệt, khi được hỏi về thách thức cùng cơ hội trong một thị trường đang sẵn có không ít đối thủ mạnh trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến, CEO Nguyễn Khôi đã chia sẻ thêm về những tính năng công nghệ đột phá giúp Kiến Guru có thể tương tác tích cực và "giữ chân" người dùng với các bài học. Chẳng hạn, sau một khoảng thời gian nhất định của bài học trực tuyến, các clip học liệu sẽ có những điểm nghỉ, đặt câu hỏi để kiểm tra nhận thức của học sinh. Từ đó, nắm được mức độ tiếp thu kiến thức, cũng như giúp người dùng không bị nhàm chán, phân tán sự chú ý... Những điểm khác biệt này cùng nhiều tính năng đột phá khác trên nền tảng Kiến Guru là thành quả của việc ứng dụng công nghệ AI và quá trình phân tích dữ liệu liên tục, ông Khôi cho biết. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đã diễn ra lễ trao Học bổng Trạng Kiến cho 2 học sinh của Kiến Guru có kết quả xuất sắc trong kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2022. Nhằm truyền lửa cho sĩ tử lớp 12 trước kỳ thi tuyển sinh, Kiến Guru đã khởi xướng chương trình “Học bổng Trạng Kiến” với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng dành cho học sinh tham gia hai kỳ thi Tốt nghiệp THPT và ĐGNL.

Tân Trạng Kiến Phạm Minh Tân và phụ huynh

Hai tân Trạng Kiến của tháng 5/2022 là bạn Phạm Minh Tân - 1042/1200 điểm và bạn Phùng Anh Tuấn - 120/150, hai bạn đều sở hữu bảng thành tích đáng nể, thuộc top 1% thí sinh có kết quả cao nhất trên tổng số thí sinh dự thi cùng kỳ.

Trạng Kiến Phùng Anh Tuấn

Giải thưởng cho mỗi bạn là 01 Macbook Air và 10 triệu đồng hiện kim, đây là phần quà thiết thực mà Kiến Guru trao tặng nhằm hỗ trợ cho hành trang kiến thức vững chắc và khích lệ các bạn trong giai đoạn chuyển cấp nhiều khó khăn, thử thách.

Có thể bạn quan tâm