Kingston Digital ra mắt microSD mới cho máy quay hành trình

Kingston Digital ra mắt microSD mới cho máy quay hành trình
Tạp chí Nhịp sống số - Kingston hôm nay đã cho ra mắt thẻ microSD Action Camera UHS-I U3 (Tốc độ Class 3) chuyên dụng cho máy quay hành trình, bao gồm GoPro và các máy bay không người lái.

Hiệu năng: 90MB/giây đọc và 45MB/giây ghi, UHS-I Tốc độ Class 3 (U3)
Kích thước: 11mm x 15mm x 1mm
Định dạng: FAT32 (microSDHC 16GB-32GB); exFAT (microSDXC 64GB)

Thẻ microSD Action Camera UHS-I U3 được thiết kế cho máy quay hành trình và máy bay không người lái, gồm quay video với tốc độ lên tới 30 khung hình trên giây ở định dạng 4K hoặc ghi hình HD ở tốc độ 240 khung hình trên giây trên GoPro, máy quay hành trình hoặc máy bay không người lái.

Thẻ này hiện đã có sẵn các mức dung lượng 16GB và 32GB (phiên bản dung lượng 64GB ra mắt vào tháng tới) và có thể hoạt động trong bất cứ môi trường nào nhờ khả năng chống nước, chống sốc, chống tia X và chống nhiệt. Sử dụng bộ chuyển đổi thẻ SD giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng xem lại đoạn phim trên PC, máy tính xách tay và đầu đọc đa phương tiện.

Thẻ microSD Action Camera UHS-I U3 được hỗ trợ bảo hành trọn đời, miễn phí hỗ trợ kỹ thuật.

Theo Kingston, Action Camera UHS-I U3 được thiết kế bền bỉ cho mọi hành trình, với khả năng chống nước, chống sốc, chống tia X, và chống nhiệt để hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt.

 

Có thể bạn quan tâm