Sự công nhận này không chỉ củng cố cam kết của Klook trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội, mà còn cả sự tận tâm trong việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong bối cảnh du lịch châu Á đang trỗi dậy mạnh mẽ.
“Chúng tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này. Đây là minh chứng cho cam kết và nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm ấn tượng khó quên,” ông Marcus Yong, Phó tổng Giám đốc, Bộ phận Marketing Toàn Cầu tại Klook cho biết. “Du lịch chắc chắn đã quay trở lại và chúng tôi rất vui mừng khi thấy thế hệ millennials và Gen Z đang góp phần đẩy mạnh xu hướng này khi họ bắt đầu tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới và tạo ra những kỷ niệm ý nghĩa. Chúng tôi luôn xem người dùng là cốt lõi của mọi việc chúng tôi làm, và chúng tôi vô cùng biết ơn vì họ đã tiếp tục tin tưởng Klook làm nền tảng đặt trải nghiệm và dịch vụ du lịch hàng đầu của họ. Chúng tôi vinh dự khi được ở vị trí dẫn đầu, góp phần định hình tương lai của ngành du lịch và mang lại một Thế giới Niềm vui cho mọi người dù ở trong hay ngoài nước."
Số lượng đơn hàng cho các dịch vụ du lịch quốc tế đã tăng hơn gấp ba lần trong Quý 4 năm 2022 so với quý trước, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ và cả đà tăng trưởng trong lĩnh vực du lịch của Châu Á. Một cuộc khảo sát do Klook thực hiện cho thấy hơn 80% du khách ở châu Á háo hức với việc đi du lịch vào năm 2023 bất chấp những bất ổn kinh tế, góp phần thúc đẩy xu hướng tăng trưởng này. Những trải nghiệm cũng ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn, nghiên cứu này cũng cho thấy rằng 58% khách du lịch sẵn sàng đặt những hoạt động phiêu lưu mới để khám phá và tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa bất cứ khi nào họ đi du lịch.
Ông Jorge Rodriguez, Giám đốc Điều hành của Influential Brands, chia sẻ: “Klook được thành lập với mục đích mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người dùng của họ và trong những năm qua, họ đã trở thành tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp trải nghiệm du lịch và giải trí ở khu vực châu Á Thái Bình Dương – mang đến cho người dùng hơn 530.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 1.700 điểm đến. Thành tích xuất sắc của họ trên cả phương tiện trực tuyến và mạng xã hội cho thấy cam kết mang lại trải nghiệm số vượt trội cho khách hàng, và niềm đam mê khuyến khích tinh thần phiêu lưu khám phá của họ rất đáng được ghi nhận.”