KMS Solutions triển khai thành công nhiều dự án công nghệ tiên tiến cho lĩnh vực Tài chính

KMS Solutions triển khai thành công nhiều dự án công nghệ tiên tiến cho lĩnh vực Tài chính
Tạp chí Nhịp sống số - Là thành viên của KMS Technology, KMS Solutions mang sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng tối ưu hiệu quả hoạt động, cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 ở 2 lĩnh vực trọng yếu: Cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số và Fintech.

Tập trung vào các lĩnh vực chuyên biệt để nâng cao năng lực cạnh tranh

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số uy tín cho các doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, KMS Solutions không ngừng đầu tư vào đội ngũ kỹ sư xuất sắc cùng những giải pháp tiên tiến.

Hiện nay công ty đã có hơn 200 nhân sự GTM cho ngành Tài chính Ngân hàng và hơn 1600 kỹ sư tại các trung tâm phát triển, hỗ trợ cung cấp các dịch vụ chuyên biệt như: Giải pháp công nghệ tùy chỉnh, Đội ngũ tư vấn và phát triển giải pháp chuyển đổi kỷ thuật số, Dịch vụ kiểm thử phần mềm doanh nghiệp, Trung tâm phát triển công nghệ và chuyển đổi số và Quản lý quy trình kinh doanh.

Trong gần 5 năm hoạt động và phát triển, KMS Solutions đã đạt mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 9 lần và nhiều thành tựu trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là cú đúp tại lễ trao giải Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023.

Thành công của khách hàng trở thành kim chỉ nam hoạt động của KMS Solutions

Ông Lê Hữu Tấn Tài, Phó Tổng Giám Đốc KMS Solutions khu vực ASEAN chia sẻ “Cam kết và nỗ lực đem đến thành công cho khách hàng thông qua các dự án công nghệ, KMS Solutions không ngừng nâng cao năng lực số cả về chuyên môn lẫn hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, đầu tư vào đổi mới giải pháp, chất lượng nhân sự, xây dựng nền tảng kỹ thuật tiên tiến và đem đến giá trị phát triển bền vững, lâu dài cho khách hàng.”

Năm 2023 ghi nhận những thành quả mà KMS Solutions đã mang đến cho khách hàng và bản thân doanh nghiệp thông qua việc triển khai thành công nhiều dự án ứng dụng công nghệ tiên tiến. KMS Solutions đã tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Tăng cường hiệu suất kiểm thử phần mềm và đào tạo đội ngũ kiểm thử tự động trong Ngân hàng, Cung cấp dịch vụ tích hợp cổng thanh toán liền mạch, Xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm vi mô nhúng, cùng nhiều giải pháp khác. Các khách hàng tiêu biểu của công ty bao gồm ACB, TPBank, MBBank, Sacombank, Axi, Discovermarket, Mirea Asset, v.v

Đầu tư vào năng lực kỹ thuật số, chất lượng nhân sự và văn hóa đổi mới

Bằng việc nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, không ngừng khám phá những ý tưởng mới và đi đầu trong các tiến bộ công nghệ, KMS Solutions tích cực áp dụng các công nghệ mới nổi như AI, Big Data, Open Banking, RPA, và Tự động hóa kiểm thử trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi kỹ thuật số một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài việc đem đến các giải pháp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về thông tin và quản lý an toàn thông tin như ISO27001, SOC2, v.v. , KMS Solutions còn đảm bảo chất lượng dự án thông qua các tiêu chuẩn bảo mật doanh nghiệp, khung phân phối xuất sắc theo tiêu chuẩn của tổ chức đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Đồng thời, hoạt động nâng cao chất lượng nhân sự, đào tạo và xây dựng đội ngũ kỹ sư với năng lực công nghệ cao cũng luôn nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của công ty. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh mà KMS Solutions có được với đội ngũ chuyên gia hàng đầu có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, tận tâm tư vấn và phát triển công nghệ liền mạch, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp trong quá trình triển khai dự án.

KMS Solutions

Làn gió mới trong lĩnh vực chuyển đổi số trong ngành Tài chính - Ngân hàng

Bên cạnh thị trường trong nước, KMS Solutions sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường trọng điểm như Úc và Singapore, nhằm tiếp cận và phục vụ đối tác chiến lược tốt hơn, đồng thời góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Tài chính - Ngân hàng đáp ứng những thách thức và cơ hội mới.

“KMS Solutions kỳ vọng mang đến một làn gió mới cho quá trình chuyển đổi số trong ngành Tài chính - Ngân hàng, lĩnh vực yêu cầu năng lực công nghệ và kiến thức sâu rộng về ngành để cung cấp giải pháp công nghệ chuyên sâu thay đổi trải nghiệm dịch vụ tài chính kỹ thuật số, cải thiện năng lực cạnh tranh và tăng cường chất lượng hoạt động.”, ông Lê Hữu Tấn Tài cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.