Làn sóng đổi thay của Mỹ thuật Đa phương tiện

Làn sóng đổi thay của Mỹ thuật Đa phương tiện
Tạp chí Nhịp sống số - “Làn sóng đổi thay” là chủ đề cũng là lời tâm sự của Arena Multimedia muốn gửi tới các học viên của mình tại Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2018 cho 150 tân khoa, được tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Từ lâu Mỹ thuật được xem là phương tiện truyền tải những ý tưởng sáng tạo đến công chúng. Với sự phát triển như vũ bão, Mỹ thuật truyền thống với cọ và màu dần được thay thế bằng các công cụ hỗ trợ hiện đại. Mỹ thuật Đa phương tiện từ đó được ra đời.

Theo thống kê từ nhà trường tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, đến thời điểm hiện tại có 85,5% học viên có việc làm trước khi ra trường với mức lương khởi điểm là từ 7-10 triệu đồng. Đây là thành quả của định hướng đào tạo bám sát nhu cầu của Thị trường nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Thiết kế mỹ thuật, Truyền thông và Giải trí.


Trao thưởng cho những tân khoa xuất sắc

Cùng Lễ trao bằng Tốt nghiệp là cuộc trò chuyện giữa các khách mời về Chủ đề: “Làn sóng đổi thay với nhiều câu chuyện về việc lựa chọn nghề của các bạn trẻ và xu hướng phát triển của ngành Mỹ thuật Đa phương tiện trong những năm tới. Những câu chuyện đầy trải nghiệm của người đi trước, chuyên gia trong lĩnh vực 3D Game & 3D Animation - Trần Anh Khoa  cho thấy thách thức và kỳ vọng về sự phát triển đột phá của Multimedia trong một vài năm tới, cũng như rất nhiều cơ hội việc làm đang chờ đón các bạn.

Cùng tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2018 còn có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng như công ty Koei Tecmo software Việt Nam, công ty 3D Art, công ty cổ phần Dizen, Gameloft,… Việc tham dự, quan tâm của các doanh nghiệp thấy được nhu cầu về nhân sự của ngành và tiềm năng to lớn về việc làm dành cho các bạn trẻ. Từ đó giúp các bạn học viên tự tin hơn trên con đường mình đã chọn.

Chính thức hoạt động từ năm 2007 cho đến nay, Arena Multimedia đã có những bước phát triển nhanh chóng, nhiều năm liên tiếp đạt Giải thưởng Đơn vị Đào tạo Xuất sắc toàn cầu, từng bước khẳng định vị thế, vươn lên vị trí số một Việt Nam về đào tạo chuyên gia làm việc trong các công ty quảng cáo, thiết kế, hoạt hình, sản xuất games, truyền hình… Arena Multimedia đang đi đầu làn sóng phát triển ngành Mỹ thuật Đa phương tiện, là nơi đào tạo nguồn nhân lực thiết kế chất lượng Quốc tế tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm