Lắng nghe mạng xã hội với VnSocial

Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng Lắng nghe và giám sát mạng xã hội VnSocial do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát triển và được khẳng định là lựa chọn hiệu quả cho chính phủ trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.
VnSocial

Nền tảng VnSocial của VNPT ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới về trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển đa dạng các AI Model (10+ Model xử lý ngôn ngữ tự nhiên NLP, Đọc tin tức tự động tích hợp cho nội dung báo chí, Phân tích nội dung bằng hình ảnh nhằm nhận diện các hình ảnh nhạy cảm, phạm pháp) và công nghệ Big Data xử lý dữ liệu đa nguồn Báo chí, Facebook, Youtube, Forum, TikTok, Google. Lấy dữ liệu đa nền tảng với nội dung, bình luận, lượt tương tác nhằm không chỉ phân tích nội dung mà còn phân tích sức ảnh hưởng của nội dung. Lấy dữ liệu đa đối tượng gồm nội dung, chân dùng người dùng mạng xã hội.

VnSocial có khả năng đưa ra xu hướng thảo luận mà người dân đang quan tâm trong từng lĩnh vực cụ thể, phân tích sắc thái của các bài viết và các báo cáo bao gồm chỉ số, biểu đồ chỉ rõ các xu hướng và hành vi của người dân. Nền tảng hứa hẹn sẽ là trợ lý đắc lực giúp cơ quan nhà nước theo dõi phản ứng của người dân về các chính sách của nhà nước ban hành, lắng nghe ý kiến người về lãnh đạo cơ quan nhà nước, quản lý được thông tin cả những thông tin chính thống và trái chiều, thấu hiểu mong muốn của người dân để đưa ra chiến lược phù hợp và theo dõi ảnh hưởng của các chính sách ban hành của nhà nước theo thời gian thực đồng thời hướng đến giải quyết các bài toán về kinh doanh giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực và chi phí marketing trong thời kỳ số hóa.

Một số điểm nổi bật của nền tảng VnSocial phải kể đến như: giao diện thân thiện cho khách hàng, sở hữu hệ sinh thái độc đáo và khác biệt với đa dạng tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng, có khả năng xử lý được bài toán tìm người, theo dõi thông tin lãnh đạo hoặc một đối tượng cụ thể. Nền tảng có hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn và mở rộng theo nhu cầu của khách hàng đồng thời hạ tầng VNPT cloud luôn đảm bảo sự bảo mật về dữ liệu. Đặc biệt nền tảng hỗ trợ cung cấp API và các giải pháp dễ dàng kết nối và tích hợp vào hệ thống của khách hàng.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội đem lại nền tảng VnSocial đã triển khai thành công cho khối chính phủ với trên 40 tỉnh/thành phố trên cả nước (chiếm hơn 50% thị phần thuộc khối chính phủ) và doanh nghiệp nhà nước. Đặc biệt, VnSocial là một thành viên thuộc hệ sinh thái trung tâm điều hành thông minh - IOC của VNPT với sự cam kết phát triển mạnh mẽ xu hướng chuyển đổi số tại Việt Nam. VNPT IOC là hệ thống đặc biệt quan trọng và là nền tảng cốt lõi đảm bảo xây dựng thành công Chính phủ điện tử.

nền tảng VnSocial

Sự ra đời của nền tảng VnSocial là minh chứng rõ ràng về năng lực sáng tạo, khả năng nắm bắt xu hướng và làm chủ Công nghệ 4.0 của Tập đoàn VNPT. Cùng với các doanh nghiệp CNTT đạt Danh hiệu Sao Khuê, Tập đoàn VNPT không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, hiệu năng của các sản phẩm để đồng hành cùng các cơ quan chính phủ trong quá trình chuyển đổi số và đưa vị thế Việt Nam vươn cao vươn xa không những thị trường trong nước mà còn thị trường quốc tế.

Có thể bạn quan tâm