Theo đó, giải pháp của GPI là cung cấp một nền tảng toàn diện để xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trung thành cho nhiều thương hiệu trên ứng dụng duy nhất, nhằm mang lại giá trị và sự thuận tiện cho khách hàng, đồng thời tăng khả năng mở rộng kinh doanh cho doanh nghiệp tham gia nền tảng.
“Hợp tác với đối tác GPI Indonesia nằm trong chiến lược phát triển tổng thể của Lava Digital Group trở thành đơn vị tư vấn và triển khai các nền tảng trải nghiệm khách hàng (customer experience platform) trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp số của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực hàng không, bán lẻ, ngân hàng và dịch vụ ăn uống”, ông Nguyễn Hà Đức Minh - CEO Lava Digital Group chia sẻ.
Tại Việt Nam, hầu hết thương hiệu tự xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trung thành của mình, dẫn đến tiêu tốn chi phí và hạn chế khả năng mở rộng tệp khách hàng mới. Với cách này, khách hàng vẫn được hưởng chương trình chăm sóc nhưng với quy mô bị hạn chế, dẫn đến làm giảm lòng trung thành của họ.
Giải pháp của GPI có thể tích hợp không giới hạn các chương trình chăm sóc khách hàng của nhiều thương hiệu đến từ bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào trên nền tảng duy nhất. Người dùng nền tảng này được hưởng lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng của đa dạng các thương hiệu, gia tăng sự yêu thích và lòng trung thành với ứng dụng. Trong khi đó, doanh nghiệp tham gia nền tảng có cơ hội tiếp cận đến tệp khách hàng rộng rãi hơn bên ngoài lĩnh vực kinh doanh của mình, qua đó mở rộng kinh doanh và nắm được thị hiếu của đa dạng tệp người dùng.
Cụ thể, GPI có thể cung cấp một nền tảng (GetPlus) để doanh nghiệp xây dựng ứng dụng tích hợp chương trình chăm sóc khách hàng trung thành của nhiều thương hiệu trên ứng dụng đó. Với mỗi lần chi tiêu, khách hàng sẽ được cung cấp một khoản điểm thưởng. Điểm thưởng này sẽ được dùng để nhận ưu đãi từ tất cả thương hiệu có liên minh trên ứng dụng cung cấp.
Tại Indonesia, nền tảng của GetPlus hiện chấp nhận giao dịch từ 140 thương hiệu trên nhiều danh mục khác nhau...