Lấy động lực vì cộng đồng, Central Pharmacy đã xây dựng đội ngũ nhân sự như thế nào?

Tạp chí Nhịp sống số - Xác định rõ mục tiêu “vì cộng đồng", chuỗi nhà thuốc Central Pharmacy và đội ngũ nhân sự luôn giữ vững phương châm và sứ mệnh phục vụ khách hàng tận tâm.

Phương châm xây dựng nhà thuốc Central Pharmacy 

Hiện nay, nhà thuốc Central Pharmacy đã phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và kênh bán lẻ online phục vụ người dân khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. 

Tại các cơ sở bán hàng luôn được trang bị đội ngũ nhân viên là các dược sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng về ngành Dược. Đội ngũ luôn đề cao trong công tác tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Từ khi đi vào hoạt động, nhà thuốc luôn tuân thủ phương châm và sứ mệnh, với 4 chữ vàng được đề ra: "Tận tâm - Chu đáo -Chuyên nghiệp - Trách nhiệm".

Nhân viên nhà thuốc Central Pharmacy luôn nỗ lực phục vụ sức khỏe mọi người
Nhân viên nhà thuốc Central Pharmacy luôn nỗ lực phục vụ sức khỏe mọi người

Với nỗ lực không ngừng để phát triển nhà thuốc theo mục tiêu đã đề ra, nhà thuốc online Central Pharmacy ngày càng có được vị trí trong lòng khách hàng, đặc biệt là nhờ vào sự chăm sóc và tư vấn nhiệt tình của các dược sĩ.

Giờ đây, Central Pharmacy là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng để người dân có thể yên tâm tìm đến khi có vấn đề về sức khỏe.

Những sản phẩm của Central Pharmacy luôn đa dạng và có xuất xứ, chứng nhận từ các cơ quan có thẩm quyền nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng. 

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả tích cực trong việc điều trị và đem lại cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh cho người tiêu dùng. Những sản phẩm chủ lực của Central Pharmacy cũng tạo ra thế mạnh cạnh tranh so với các nhà thuốc khác.

Người tiêu dùng nói gì về Central Pharmacy?

Trãi qua thời gian hoạt động theo phương châm và sứ mệnh đề ra, Central Pharmacy đã nhận được không ít lời khen và sự yêu mến của người tiêu dùng. Chính những nhận xét tích cực của người tiêu dùng là động lực và niềm tự hào để Central Pharmacy phát triển trong nhiều năm qua.

Chị Nguyễn Thị Thu (sống tại Hà Nội)  chia sẻ: “Tôi là nhân viên Kế Toán của một công ty vì vậy áp lực công việc và những con số khiến tôi thường xuyên đau đầu, chóng mặt, ngủ không sâu giấc. Có lần tôi bị ngất vì thiếu máu não. Sau đó, tôi tìm đến Central Pharmacy và được các dược sĩ ở đây tư vấn về liệu trình điều trị bằng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi đúng cách nên các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt chóng mặt… đã dần cải thiện, tinh thần của tôi cũng trở nên sảng khoái hơn ’’.

Central Pharmacy
Người tiêu dùng luôn hài lòng khi đến với Central Pharmacy

Chú Đặng Phạm Hưng – khách hàng tại mua thuốc qua kênh online cho biết: “Tôi bị đau dạ dày nên thường xuyên phải dùng thuốc áp chế cơn đau. Trước đây mỗi lần tôi muốn mua thuốc đều phải đến tận cửa hàng vô cùng bất tiện. Thậm chí, có một vài lần vì quá đau mà không dự phòng kịp thuốc nên tôi không thể tự đến cửa hàng mua được. Từ khi biết đến kênh mua hàng online của nhà thuốc Central Pharmacy, tôi có thể dễ dàng đặt thuốc trên ứng dụng, thậm chí là tải đơn thuốc của bệnh viện lên để đặt mua. Sản phẩm thuốc đa dạng nên hầu như trong đơn thuốc đều có. Thời gian giao hàng cũng nhanh chóng mà không tốn nhiều chi phí nên vô cùng tiện lợi. Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Central Pharmacy. "

Ngoài chú trọng vào chất lượng sản phẩm, nhà thuốc Central Pharmacy còn không ngừng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn thông qua các buổi tập huấn, các lớp học ngắn hạn. Qua đó, đội ngũ nhân viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn được nâng cao về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng để có thể chẩn đoán đúng bệnh chính xác và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Nhà thuốc Central Pharmacy ở đâu?

Website chính thức của nhà thuốc Central Pharmacy: https://trungtamthuoc.com/ MỌI TRANG WEB KHÁC ĐỀU LÀ GIẢ MẠO.

 

Có thể bạn quan tâm