Sau 4 năm,
Xác định người tiêu dùng là đối tượng trọng tâm, Lazada đã liên tục cải tiến dịch vụ thông qua việc đầu tư công tác hậu cần và từng bước đưa công ty LEX (Lazada Express) thành công ty của ngành giao nhận trên toàn quốc.
Chia sẻ kế hoạch trong thời gian tới, ông Alexandre Dardy - CEO Lazada Việt Nam cho biết sẽ tập trung vào chiến lược chất lượng sản phẩm, thông qua việc thắt chặt hơn việc kiểm soát các đại lý phân phối. "Bắt đầu từ 1/4 tới, Lazada sẽ có những ràng buộc hơn để đẩy mạnh chất lượng nguồn hàng với đối tác", ông Dardy chia sẻ. Ngoài ra, Lazada sẽ đơn giản hóa quy trình hoàn trả hàng, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong mua sắm.
Chào mừng sinh nhật năm thứ tư hoạt động tại Việt Nam, Lazada cũng đưa ra chương trình cách mạng mua sắm từ 15 - 18/3, với mức ưu đãi lên đến 50%, nhiều quà tặng hấp dẫn và cơ hội sở hữu giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.