Lazada triển khai lễ hội mua sắm giảm giá 6/6

Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng thương mại điện tử Lazada vừa chính thức triển khai hoạt động chào hè, bằng lễ hội mua sắm 6/6 "Wow Sale hè cực bốc" diễn ra trong 3 ngày từ 6 - 8/6.

Trong Lễ hội mua sắm 6/6 trên Lazada, người dùng có thể an tâm mua sắm, với đa dạng sản phẩm từ nhiều ngành hàng, nhưng vẫn tiết kiệm nhờ ưu đãi Hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Lazada

Cụ thể, từ ngày 6 - 8/6, người dùng truy cập Lazada và tận hưởng mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa hè như thời trang hè, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ và bé… với mức giảm hấp dẫn đến 50%. Bên cạnh bộ ba siêu ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển, người dùng còn có thể săn các deal giá rẻ mỗi ngày, đồng giá 6.000 đồng, đồng giá 66.000 đồng… Đặc biệt, trong ngày sale đầu tiên 6.6, Lazada tung ra các ưu đãi với 4 khung giờ với mức trợ giá lên đến 3 triệu đồng.

Khi tham gia "lên sàn" ngay trong dịp này, thương hiệu và nhà bán hàng được nhận ngay các gói hỗ trợ thiết thực từ Lazada để vận hành gian hàng hiệu quả, giới thiệu sản phẩm đến gần với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Học viện Lazada và Cộng đồng nhà bán hàng Lazada cũng tích cực thúc đẩy các hoạt động tiếp sức. Thông qua các buổi đào tạo trực tiếp và trực tuyến tại Học viện Lazada, nhà bán hàng và các đối tác kinh doanh được trang bị kiến thức và nâng cao các kỹ năng vận hành gian hàng.

Có thể bạn quan tâm