Lazada triển khai lễ hội mua sắm giảm giá 9/9

Tạp chí Nhịp sống số - Lazada vừa triển khai mùa mua sắm cuối năm với lễ hội mua sắm 9/9 "Sale Siêu Rẻ", diễn ra từ 20 giờ ngày 8 - 13/9/2024, với hàng loạt chương trình ưu đãi giảm giá.

Theo đó, 9/9 năm nay hứa hẹn sẽ là "ngày đẹp trời để săn sale" cho mọi tín đồ Lazada với mức giảm cực sốc lên đến 90%. Cuộc đổ bộ của loạt thương hiệu chính hãng yêu thích từ đa dạng ngành hàng trên Lazada tại "siêu tiệc thương hiệu".

LazFlash Sales

Ngoài ra, chương trình "LazFlash Sales - ưu đãi chớp nhoáng" tiếp tục làm mưa làm gió với mức giá "chạm đáy" 99.000 đồng. Đồng thời, loạt sản phẩm giá siêu hời từ CHOICE với giá chỉ từ 6.000 đồng cùng các ưu đãi như freeship đơn 3 món, mua 5 tặng 1 cũng sẽ được Lazada tung ra trong dịp này.

Dịp này Lazada cũng triển khai chương trình vừa mua sắm, vừa chơi game giải trí để nhận quà. Bên cạnh các trò chơi quen thuộc mỗi ngày trên ứng dụng Lazada như LazLand - Trồng lúa nhận gạo, Merge Boss…, đều là những trò chơi mỗi dịp lễ hội mua sắm với nhiều phần quà thú vị.

Trong thời gian diễn ra chương trình, Lazada cũng tung ra những "cơn mưa voucher" trong các khung 0 giờ - 9 giờ - 12 giờ và 20 giờ hằng ngày trong suốt đợt sale, người dùng có thể thu thập đủ mọi loại voucher trên Lazada, từ voucher siêu sale giảm lên đến 800.000 đồng/đơn, voucher freeship 100%, đến voucher từ nhà bán hàng, từ đối tác thanh toán…

Để thuận lợi hơn cho người dùng, Lazada cũng hỗ trợ việc chỉ cần check in và thu thập mọi voucher tại "trạm voucher", Lazada sẽ tự áp dụng mã giảm tốt nhất khi người dùng thanh toán các đơn hàng, đảm bảo tối ưu tiết kiệm và tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm