

LEEON SBC – HẠ TẦNG VIỄN THÔNG KẾT NỐI THÔNG MINH CHO MỌI DOANH NGHIỆP
Hiện nay, các giải pháp SIP Trunk - Công nghệ chuyển cuộc gọi qua mạng Internet (VoIP) đã dần phổ biến, tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều giới hạn về khả năng mở rộng và tuỳ chỉnh. Leeon SBC được nghiên cứu và xây dựng như một bước phát triển cần thiết, giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để những bất cập còn tồn đọng như khó mở rộng dung lượng, thiếu tính linh hoạt trong tích hợp, hạn chế trong bảo mật, quản lý chất lượng dịch vụ… từ đó nâng cấp hạ tầng gọi thoại của các doanh nghiệp .
Hệ thống Leeon SBC với sự tự chủ về mặt công nghệ sẽ là giải pháp tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ VoIP, đóng vai trò quan trọng trung gian kết nối giữa tổng đài IP của doanh nghiệp và hệ thống của nhà mạng viễn thông. Nhờ đó, các cuộc gọi ra – vào được định tuyến thông minh, bảo mật và tiết kiệm hơn.
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG LEEON SBC
Một trong những đặc điểm nổi bật của Leeon SBC chính là khả năng cho phép mở rộng theo theo nhu cầu tăng lên của khách hàng, doanh nghiệp không giới hạn. Với năng lực xử lý số lượng lớn cuộc gọi đồng thời (CCU) và đáp ứng tốt các nghiệp vụ phức tạp của đội ngũ vận hành và các nhu cầu triển khai thực tế. Khi lưu lượng tăng cao, hệ thống Leeon SBC có thể mở rộng hệ thống nhanh chóng bằng cách bổ sung các lớp xử lý LSBC Core, mà không cần thay đổi nền tảng hay đầu tư lại từ đầu.
Hệ thống cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo đặc thù từng doanh nghiệp một cách dễ dàng, từ cấu hình kỹ thuật đến các nghiệp vụ chuyên biệt. Trên hệ thống Leeon SBC hỗ trợ phân quyền chi tiết, giúp kiểm soát thao tác theo từng cấp độ người dùng, đồng thời lưu vết lịch sử thay đổi cấu hình để dễ dàng truy soát khi cần, các lỗi thao tác được phát hiện sớm và cảnh báo tự động, giúp đội ngũ vận hành giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả tổng thể
Song song với đó, Leeon SBC được xây dựng với tiêu chí “không gián đoạn”, áp dụng công nghệ High Availability (HA), Loading Balance… để đảm bảo dịch vụ luôn sẵn sàng 24/7 dù trong điều kiện tải cao hoặc gặp sự cố kỹ thuật. Hệ thống còn hỗ trợ dự phòng vật lý và địa lý, định tuyến thông minh các cuộc gọi đến các vị trí, trung tâm dữ liệu phân tán để hạn chế tối đa rủi ro mất kết nối. Ngoài ra, Leeon SBC cũng tích hợp cơ chế QoS (Quality of Service) toàn diện – giúp kiểm soát chất lượng cuộc gọi một cách chi tiết và chủ động. Tất cả nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, không trễ tiếng, không giật lag, kể cả khi hệ thống xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc.
GIẢI PHÁP ĐƯỢC TIN TƯỞNG BỞI NHIỀU ĐỐI TÁC LỚN
Không chỉ chinh phục thị trường bằng năng lực kỹ thuật, Leeon SBC còn được các tổ chức, doanh nghiệp lớn đa ngàng nghề tin tưởng nhờ khả năng giảm chi phí đáng kể cho hệ thống tổng đài, đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định, không gián đoạn, cùng khả năng triển khai nhanh, dễ tích hợp với hạ tầng sẵn có.
Giải pháp đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp có nhu cầu Chăm sóc khách hàng, Telesale quy mô lớn, khi vừa tối ưu cước gọi, vừa đảm bảo kết nối mượt mà.

LEEON GROUP TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH DẤU ẤN TẠI SAO KHUÊ 2025
Đây không chỉ là lần thứ hai Leeon Group vinh dự có mặt tại lễ trao giải Sao Khuê, mà còn là dấu mốc quan trọng khi sản phẩm thứ ba trong hệ sinh thái công nghệ của Leeon tiếp tục được vinh danh.
Giải thưởng lần này đã thể hiện sự ghi nhận năng lực phát triển sản phẩm công nghệ của đội ngũ Leeon, là minh chứng rõ ràng cho chiến lược đầu tư nghiêm túc, bài bản vào công nghệ lõi và hạ tầng số. Qua đó, Leeon Group một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong và cam kết lâu dài trong việc đồng hành cùng tiến trình chuyển đổi số quốc gia, bằng những giải pháp thực tiễn, hiện đại và bền vững.