Lên đồ cho máy tính dịp Giáng sinh, chọn Kingmax Zeus

Lên đồ cho máy tính dịp Giáng sinh, chọn Kingmax Zeus
Tạp chí Nhịp sống số - Dù là PC hay laptop, nếu muốn nâng cao hiệu năng, tùy chọn nâng cấp thêm SSD hoặc RAM. Dịp lễ hội này, nếu muốn chiếc máy tính của bạn có thể mang lại những hiệu quả tốt hơn cả trong công việc và khi giải trí, hãy lựa chọn “nâng cấp” bằng cách tặng thêm cho máy tính DDRAM của KINGMAX bạn nhé. Lựa chọn dòng Zeus của KINGMAX chắc chắn sẽ là điểm cộng tối ưu vì một vài lý do cơ bản sau:

1. Được nhà sản xuất tối ưu hóa hoàn toàn cho vấn đề hiệu năng:

DDR4 và DDR5 Zeus chính là series sản phẩm được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ cao cấp và những người yêu máy tính với đam mê tự lắp ráp hệ thống. Chưa bàn đến DDR5 là thiết kế đời mới nhất, mức hiệu năng của dòng DDR4 Zeus Dragon đã được các game thủ coi là “thần thánh” rồi. DDR4 Zeus Dragon hỗ trợ các nền tảng bo mạch chủ Intel X299, X99, Z170 và Z270, vượt qua các thử nghiệm trên chipset Intel 300 Series như H370, H310, B360 và Z370 với tính tương thích và độ ổn định tốt nhất. Cụ thể, KINGMAX DDR4 Zeus Dragon hỗ trợ Intel XMP 2.0 và đạt chứng nhận QVL (QVL Certified) tương thích tốt với hầu hết các dòng bo mạch chủ trên thị trường hiện nay, từ thế hệ chipset Intel 100 series cho đến thế hệ mới nhất Intel 700 Series.

RAM phục vụ nhu cầu chơi game DDR4 Zeus Dragon là bộ nhớ hiệu năng cao có thể vận hành ở xung nhịp 3000MHz thậm chí lên tới 4133MHz. Mức hiệu năng “thần thánh” này thừa sức đáp ứng nhu cầu cao nhất từ các game thủ siêu việt hay những người yêu máy tính có đam mê tự lắp ráp hệ thống, đồng thời hợp chuẩn JEDEC DDR4.

2. Tản nhiệt tốt: tản nhiệt nhôm của DDR4 Zeus Dragon đảm bảo khả năng phát tán nhiệt tốt nhất nhằm kéo dài tuổi thọ bộ nhớ

3. Đẹp: thiết kế nghệ thuật với biểu tượng Rồng huyền thoại: Trong văn hóa của Phương Đông và cả Phương Tây, Rồng là biểu tượng vừa của nghệ thuật, của sức mạnh, năng lực huyền thoại và sự “thần thánh”. Bởi vậy, KINGMAX chọn Rồng làm hình ảnh biểu trưng cho DDR4 Zeus Dragon, cũng chính là để minh chứng, dòng Zeus với hình Rồng là sản phẩm của hiệu năng, nghệ thuật và sự mạnh mẽ.

4. Độ tin cậy và tính ổn định siêu việt: Với công nghệ chế tác đặc thù và nghiêm ngặt, DDR4 Zeus Dragon không sử dụng chì, đạt chứng nhận CE và hợp chuẩn RoHS Directives, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. Sử dụng điện thế vận hành thấp, chỉ 1.35V, DDR4 Zeus Dragon cũng giảm mức tiêu thụ năng lượng, nhờ thế tăng cường ổn định và kéo dài tuổi thọ.

5. Bảo hành cực chất: KINGMAX cũng là thương hiệu đầu tiên thực hiện chính sách đổi bảo hành theo phương thức 1 đổi 1 cùng việc hoàn mới thời gian bảo hành. Khách hàng sử dụng gặp lỗi, mang tới Đại lý hoặc Trung tâm bảo hành của Thủy Linh sẽ được đổi mới ngay sản phẩm bảo hành. Sản phẩm đổi bảo hành sẽ lập tức được tính lại thời gian bảo hành kể từ lúc nhận sản phẩm – đây là điều hoàn toàn khác biệt so với các đơn vị bán hàng khác

Chắc chắn rằng, bộ DDR4 Zeus Dragon khi đặt trong các dàn máy gaming hoặc văn phòng, sẽ đánh dấu sở thích nghệ thuật giúp tối ưu hóa năng lực làm việc của chiếc máy tính lắp Zeus. 

Đặc biệt, chào đông và mùa lễ hội, KINGMAX phối hợp nhà phân phối Thủy Linh đưa ra chương trình “Mùa đông không lạnh khi có KINGMAX bên cạnh”  bắt đầu từ ngày 1/12/2022 đến 31/12/2022. Khách hàng là người tiêu dùng cuối khi mua sản phẩm DDRAM 4, DDRAM 5 Zeus với dung lượng lớn hơn 16GB hoặc SSD Zeus dung lượng từ 512GB được phân phối bởi Công ty TMQT Thủy Linh sẽ nhận quà tặng là một áo khoác Bomber siêu chất.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại cuối năm của KINGMAX và nhà phân phối Thủy Linh có tại địa chỉ: www.thuylinh.vn

Có thể bạn quan tâm