Lenovo công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với Nutanix

Lenovo công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với Nutanix
Tạp chí Nhịp sống số - Nhằm tăng sự cạnh tranh và thành công kinh doanh trong kỷ nguyên "nền tảng thứ ba", Lenovo Việt Nam và Nutanix Inc (Nutanix) đã chính thức bắt tay thúc đẩy mối quan hệ với nhiều giải pháp tiên tiến cho khách hàng.

Nền tảng thứ ba (IDC gọi là "3rd Platform") dùng để mô tả sự phụ thuộc lẫn nhau giữa điện toán di động, truyền thông xã hội, điện toán đám mây và dữ liệu lớn. IDC dự đoán rằng tất cả các đầu tư CNTT chiến lược mới của doanh nghiệp tới năm 2020 sẽ được xây dựng trên công nghệ và các giải pháp Nền tảng Thứ ba.

"Quan hệ chiến lược đã cho phép Lenovo phục vụ tốt hơn khách hàng doanh nghiệp Việt Nam với loạt sản phẩm phong phú. Sự kết hợp sẽ giúp mang lại những giải pháp hội tụ chuyên sâu, cho phép khách hàng Việt Nam có thể nâng cao hiệu quả, sự linh hoạt và khả năng mở rộng cho hạ tầng của mình trong khi vẫn đạt được tỉ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) cao hơn", ông Roy Ng, Tổng giám đốc

Lenovo,Nutanix, hợp tác, giao thương, giải pháp doanh nghiệp

Trong thỏa thuận này, ngoài những giải pháp ứng dụng và xử lý chuyên sâu trong các lĩnh vực máy chủ, lưu trữ, mạng, và các giải pháp và dịch vụ quan trọng hỗ trợ người dùng doanh nghiệp, Lenovo còn giúp khách hàng thích nghi với xu thế điện toán đám mây một cách dễ dàng và đơn giản, trong khi mang lại giá trị dữ liệu tốt hơn và giảm thiểu tổng chi phí sở hữu.

Một trong những hướng đi mà Lenovo đang thực hiện là hợp tác toàn cầu với Nutanix. Quan hệ hợp tác chiến lược này giúp mang lại những ứng dụng siêu hội tụ được phát triển chung, tích hợp các công nghệ mới nhất của Intel và xử lý tốt hầu như tất cả tải việc, bao gồm ứng dụng doanh nghiệp, cơ sở dữ liệu, máy ảo và phân tích dữ liệu lớn, với tính hiệu quả và khả năng mở rộng nâng cao.

Nhân sự kiện công bố quan hệ chiến lược với Nutanix tại Việt Nam, Lenovo cũng chính thức giới thiệu các thiết bị siêu hội tụ Lenovo chạy trên nền tảng phần mềm Nutanix, lý tưởng cho tất cả các ứng dụng ảo. Các thiết bị mới công bố này được thiết kế giúp đơn giản hóa hạ tầng, giảm thiểu chi phí quản lý và triển khai, đồng thời giúp nâng cao độ tin cậy của nền tảng máy chủ.

Có thể bạn quan tâm