Lenovo nâng cao kỹ năng công nghệ cho thế hệ trẻ

Lenovo nâng cao kỹ năng công nghệ cho thế hệ trẻ
Tạp chí Nhịp sống số - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Thanh thiếu niên 2022 ngày 12/8 hằng năm, Lenovo hợp tác với các tổ chức thanh niên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương để trang bị các kỹ năng công nghệ sẵn sàng cho tương lai.

Theo đó, hoạt động này sẽ hỗ trợ và đào tạo việc tiếp cận công nghệ cho những thanh niên có điều kiện khó khăn. Các tổ chức hợp tác bao gồm TNS India Foundation (TNSIF), Code Like A Girl ở Úc và New Zealand, Waffle ở Nhật Bản và Solve Education! tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Hông Kông và Singapore.

Lenovo cam kết tiếp cận 15 triệu người trên toàn cầu thông qua các chương trình và hợp tác thiện nguyện. Với chương trình tài trợ Lenovo TransforME mới, Lenovo cũng đang chú trọng việc làm thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho 1 triệu người vào năm 2025 thông qua việc trau dồi kỹ năng công nghệ. Với các quan hệ đối tác lâu dài với các tổ chức trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Lenovo đang tăng cường khả năng tiếp cận và thúc đẩy sự quan tâm nhiều hơn đến giáo dục STEM trong giới trẻ, đặc biệt là ở những nhóm dân cư hoàn cảnh khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 bám sát vào bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn ngày càng đóng vai trò quan trọng, sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo, chiến lược phát triển các ngành công nghệ cao của Chính phủ Việt Nam.