Được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm tiêu dùng, Lenovo Premium Care là gói dịch vụ độc đáo mang lại sự an tâm, hài lòng, và thậm chí vượt kỳ vọng khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Trong khi đó, Lenovo Premier Support lại được dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm.
Thinkbook 15 mới ra mắt hôm 27.11 vừa qua được hưởng gói dịch vụ cao cấp Lenovo Premier Support
Premium Care Service cho phép khách hàng thực sự tối ưu hóa các khoản đầu tư của họ và sẽ là sự hỗ trợ gia tăng tuyệt vời cho những ai không rành về công nghệ. Những lợi ích của gói dịch vụ này bao gồm: Hỗ trợ điện thoại 24/7: Khách hàng sẽ được xử lý những vấn đề kỹ thuật qua điện thoại thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Lenovo Premium Care bất kỳ thời điểm nào trong ngay bởi đây là dịch vụ 24 giờ, kể cả các ngày lễ Tết; Hỗ trợ Phần mềm và Phần cứng; Tăng cường phản hồi thực địa - ở một khía cạnh khác của hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, kỹ thuật viên trên toàn quốc sẽ luôn sẵn sàng từ 9h sáng tới 9h tối các ngày làm việc trong tuần - không bao gồm ngày cuối tuần và nghỉ lễ; Hỗ trợ Box to Boot: Kỹ thuật viên có thể trợ giúp như thiết lập trình duyệt Internet, cài đặt phần mềm và đảm bảo hệ điều hành tương thích và thực hiện các cập nhật phần mềm cần thiết; Kiểm tra sức khỏe máy tính hàng năm: Dịch vụ bao gồm một loạt các kiểm tra chi tiết với công cụ hiệu chỉnh của Lenovo, giúp tối ưu hóa hệ điều hành, căn chỉnh quản lý bộ nhớ cùng một các cập nhật quan trọng khác mà khách hàng có thể không tự mình cập nhật thường xuyên.
Với Lenovo Premier Support, doanh nghiệp hưởng lợi từ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp nhờ hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24 x 7 x 365; Hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; Đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; Quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các Quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); Dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế; Bảng báo cáo toàn diện giúp xác định xu hướng và chủ động xử lý vấn đề; Tham chiếu dễ dàng tới các trung tâm hỗ trợ Premier Support toàn cầu với các thẻ tên Tài sản tùy chọn; Bảng thông tin tùy biến với các thông tin về tài sản, bảo hành và thực thi dịch vụ với cổng Kết nối Dịch vụ Lenovo (Lenovo Service Connect)
Các dịch vụ bảo hành mới này hiện đã được tích hợp sẵn trong các sản phẩm máy tính mới của Lenovo được ra mắt từ tháng 11/2019. Lenovo Premier Support được tích hợp với thời hạn từ 1 năm đến 3 năm trong các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook của Lenovo. Còn Lenovo Premium Care được tích hợp với thời hạn từ 1 năm đến 3 năm trong các sản phẩm tiêu dùng.