Lenovo ra mắt loạt trạm di động ThinkPad P Series mới hiệu năng khủng

Lenovo ra mắt loạt trạm di động ThinkPad P Series mới hiệu năng khủng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 15/11, Lenovo đã công bố những thiết bị mới nhất trong danh mục máy trạm di động siêu hiệu suất của mình, ThinkPad P16s Gen 1 và ThinkPad P15v Gen 3, là sự kết hợp giữa sức mạnh và hiệu suất cho người dùng chuyên nghiệp luôn phải tất bật với lịch trình công tác dày đặc.

Sử dụng chip xử lý lên tới Intel Core Gen 12 hoặc AMD Ryzen PRO di động mạnh mẽ cùng được chứng nhận ISV, các thành viên mới nhất của dòng ThinkPad P Series sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp về những máy tính xách tay hiệu năng cao, đáng tin cậy được cấu hình đặc biệt phù hợp cho công việc của họ.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng Giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Tại Lenovo, các sáng tạo của chúng tôi luôn được thúc đẩy bởi những phản hồi trực tiếp của khách hàng và việc thiết kế, phát triển sản phẩm luôn hướng tới đáp ứng những nhu cầu đó. Chúng tôi hiểu rằng người dùng chuyên nghiệp hay làm việc từ xa luôn mong muốn thiết bị có sức mạnh và tính di động vượt trội để có thể sáng tạo dù ở bất cứ nơi đâu. Với các máy trạm di động mới nhất thuộc dòng ThinkPad P Series, Lenovo đang mang tới trải nghiệm máy trạm thực sự mạnh mẽ và có thể tùy biến tới người dùng cho dù họ đang công tác hay tại nhà, giúp chuyển đổi cách thức họ làm việc với hiệu suất thông minh hơn.”

ThinkPad P16s Gen 1 - Sức mạnh thực sự khai phóng năng lực sáng tạo

ThinkPad P16s mới được thiết kế để vận hành xuất sắc bất kể đang ở ngoài hay ở văn phòng, cho phép mọi người dùng từ kỹ sư đến chuyên gia y tế có thể sáng tạo ở bất cứ đâu. Máy trạm di động nhẹ, mạnh mẽ này có các lựa chọn bộ vi xử lý lên đến Intel Core i7 Gen 12 mới nhất kèm card đồ họa chuyên dụng NVIDIA T550 hoặc bộ xử lý AMD Ryzen PRO 6000 U-series mới nhất với card đồ họa tích hợp Radeon™ PRO thế hệ mới, giúp xử lý hoàn hảo mọi tác vụ và ứng dụng kỹ thuật đòi hỏi năng lực tính toán cao nhất. Thiết bị cũng được chứng nhận ISV (tương thích với các ứng dụng chuyên biệt của các nhà sản xuất phần mềm độc lập) và vận hành trơn tru các ứng dụng đồ họa chuyên sâu như AutoCAD và SolidWorks.

ThinkPad P16s Gen 1 có tùy chọn màu đen truyền thống và màu xám
ThinkPad P16s Gen 1 có tùy chọn màu đen truyền thống và màu xám

Ngay cả với hiệu năng khủng như vậy, ThinkPad P16s vẫn có thiết kế mỏng nhẹ bất ngờ với trọng lượng chỉ từ 1,7kg và mỏng 20,5mm trong kiểu dáng 16”. Không chỉ có nhiều tùy chọn màn hình bao gồm QHD+ được hiệu chuẩn màu ngay từ nhà máy X-Rite Factory Color Calibration và màn hình cảm ứng cho hiển thị màu sắc chân thực nhất, máy trạm di động mới này còn theo một loạt các tính năng khả dụng nâng cao bao gồm bàn di chuột lớn hơn, dung lượng pin cả ngày, webcam FHD được nâng cấp với nút che camera cùng bảo vệ chống ánh sáng xanh. Nếu bạn phải dành hàng giờ cho các dự án quan trọng của công ty hãy để những công nghệ hàng đầu đồng hành cùng bạn. Đó là lý do tại sao ThinkPad P16s đi kèm với bộ phần mềm bảo mật ThinkShield và vượt qua các bài kiểm thử MIL-SPEC để đảm bảo độ tin cậy và độ bền cao nhất, đáp ứng nhu cầu của người dùng phải di chuyển thường xuyên.

ThinkPad P15v Gen 3 – Chế độ siêu hiệu suất cho nhà sáng tạo chuyên nghiệp

ThinkPad P15v Gen 3 thu hẹp khoảng cách giữa máy trạm di động phổ thông và cao cấp mà không làm giảm hiệu suất cần thiết. Máy trạm ThinkPad P15v Gen 3 sẽ giúp bạn hoàn thành các công việc đòi hỏi năng lực điện toán chuyên sâu nhất với tùy chọn bộ xử lý lên tới Intel Core H Series Gen 12 hoặc AMD Ryzen PRO 6000 H-series di động mạnh mẽ nhất cùng các tính năng bảo mật tích hợp, card đồ họa chuyên nghiệp từ NVIDIA và Chế độ Ultra Performance (siêu hiệu năng).

ThinkPad P15v Gen 3

ThinkPad P15v Gen 3 là công cụ hoàn hảo cho các nhà sáng tạo nội dung và thiết kế đồ họa khi có bốn tùy chọn màn hình chống lóa 15,6” — từ FHD đến UHD, tất cả đều có tính năng làm mờ DC để giảm nhấp nháy màn hình, mang tới trải nghiệm hiển thị hình ảnh chất lượng cao với màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, máy trạm di động mới này còn có tùy chọn màn hình cảm ứng, Hiệu chuẩn Màn hình X-Rite Factory và 100% gam màu Adobe để giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực.

ThinkPad P15v Gen 3 cũng được chứng nhận và tích hợp các ứng dụng ISV phổ biến và được thiết kế để mang lại hiệu suất tối ưu khi di chuyển. Lenovo cũng thiết kế lại các phím gọi hội nghị một chạm và tùy chọn đầu đọc vân tay để đăng nhập nhanh chóng và an toàn. Với ứng dụng bảo mật Lenovo ThinkShield, ThinkPad P15v Gen 3 sẽ giúp bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn, đồng thời thiết bị còn vượt qua hơn 200 bài kiểm tra chất lượng theo 12 yêu cầu trong quân sự để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, thiết bị còn có chip dTPM riêng biệt để mã hóa dữ liệu, BIOS tự phục hồi để khôi phục cài đặt hệ thống nếu cần và nút che webcam để tắt camera khi cần.

Các máy trạm di động mạnh mẽ ThinkPad P16 Gen 1 và ThinkPad P15v Gen 3 của Lenovo hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm tương ứng là 40.000.000 VND và 46.900.000 VND, đi kèm với 3 năm bảo hành với dịch vụ Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

Có thể bạn quan tâm