Lenovo rục rịch ra mắt dòng smartphone Moto Z3 Play

Lenovo rục rịch ra mắt dòng smartphone Moto Z3 Play
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng Lenovo vừa đạt được chứng nhận FCC về cấu hình phần cứng dành cho phiên bản cao cấp nhất Moto Z3 Play thuộc dòng smartphone Moto Z3 sẽ được trình làng trong thời gian tới.

Theo các thông tin cấu hình đã đăng ký trên FCC, Moto Z3 Play có tên mã XT1929 được sản xuất với màn hình 6.1inch, chip xử lý Snapdragon 636 tầm trung, 4GB RAM cùng hai lựa chọn bộ nhớ ROM là 32GB và 64GB. Máy sở hữu pin 3.000mAh.

Ngoài ra, phiên bản Moto Z3 Play còn được trang bị camera kép ở mặt sau với camera chính 12MP và camera phụ 8MP. Camera selfie 5MP đủ dùng. Máy dự kiến sẽ được ra mắt đầu tiên tại thi trường Bắc Mỹ, Brazin, Mỹ Latin và phiên bản 2SIM sẽ được bán ra thị trường Nam Mỹ.

Bên cạnh phiên bản cao cấp, dòng smartphone Moto Z3 cũng sẽ có một phiên bản thấp hơn dành cho phân khúc thị trường trung cấp. Cấu hình chi tiết của phiên bản này vẫn còn chưa được tiết lộ.

Và điều người dùng quan tâm chính là các bộ ốp lưng Moto Mods có thể sử dụng được với dòng smartphone Moto Z3 mới hay không. Và theo trang tin GsmArena, thì kích thước của Moto Z3 Play cũng như Moto Z3 khá tương đồng với Moto Z2 Play nên rất có thể sử dụng được với những chiếc ốp lưng đa năng Moto Z, một phụ kiện đã tạo nên sự khác biệt của dòng smartphone Moto Z trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm