Lenovo Smart Clock 2 có giá bán 89,99 USD tại thị trường Mỹ

Lenovo Smart Clock 2 có giá bán 89,99 USD tại thị trường Mỹ
Tạp chí Nhịp sống số - Lenovo vừa công bố Smart Clock 2 với vỏ ngoài bằng vải như tiền nhiệm của nó và được tích hợp loa cũng như hỗ trợ công nghệ trợ lý ảo Google Assistant.

Theo Neowin, với Google Assistant, người dùng có thể sử dụng các lệnh thoại để kiểm tra thời tiết, tình trạng giao thông và tin tức mới nhất. Sản phẩm có màn hình cảm ứng IPS 4 inch với góc nhìn rộng rãi. Bên trong nó tích hợp chip MediaTek MT8167S, kết hợp RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Thiết bị có loa 1,5 inch ở mặt trước với công suất 3W. Nó cũng tích hợp một loạt micro để nhận diện giọng nói. Lenovo cho biết Smart Clock 2 có nút tắt tiếng để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Smart Clock 2 hoạt động như một trung tâm cho các tiện ích và thiết bị thông minh của người dùng. Ví dụ, nó có thể được sử dụng để điều khiển đèn thông minh, ổ khóa và trình phát đa phương tiện.

Người dùng cũng được trang bị phụ kiện Dock với chân cắm để sạc pin cho Smart Clock 2. Dock này mang đến khả năng sạc không dây (cảm ứng) nhằm nạp pin cho smartphone của người dùng. Ngoài ra, phụ kiện này cũng đóng vai trò như là một chiếc đèn ngủ.

Lenovo Smart Clock 2 đi kèm các lựa chọn màu sắc xanh, xám và đen. Smartwatch cùng với phụ kiện đế của nó có giá 89,99 USD ở Mỹ và 89,99 EUR ở châu Âu. Sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 8.2021.

Có thể bạn quan tâm