LG bổ nhiệm giám đốc điều hành mới

LG bổ nhiệm giám đốc điều hành mới
Tạp chí Nhịp sống số - Trong một bài đăng trên blog, LG tiết lộ họ đã bổ nhiệm William Cho làm giám đốc điều hành (CEO) mới của công ty, bắt đầu từ ngày 1/12.

Theo Neowin, cùng với việc bổ nhiệm tân CEO, LG cũng bổ nhiệm Kim Byoung-hoon làm giám đốc công nghệ.

Công ty Hàn Quốc cho biết đội ngũ lãnh đạo mới có kế hoạch tập trung đặc biệt vào sự hài lòng của khách hàng bằng cách giải quyết những điểm khó khăn của người tiêu dùng và kết hợp với phản hồi của khách hàng. Họ sẽ thực hiện điều này bằng cách tổ chức lại Trung tâm Quản lý sự hài lòng của khách hàng thành Văn phòng Đổi mới giá trị khách hàng với sự giám sát của giám đốc chiến lược.

Ngoài ra, Bộ phận Đổi mới trải nghiệm khách hàng của các Công ty Thiết bị gia dụng và Giải trí gia đình sẽ được nâng cấp thành Bộ phận Đổi mới trải nghiệm khách hàng để giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để chuẩn bị cho LG trong tương lai, một số bộ phận như bộ phận Mua lại & Sáp nhập và bộ phận Nghiên cứu Life Soft sẽ được thăng chức để họ có quyền truy cập vào nhiều tài nguyên hơn. Bên cạnh đó, bộ phận Dữ liệu lớn của AI sẽ được nâng cấp và sẽ được giám sát bởi người nắm giữ vị trí giám đốc dữ liệu (CDO).

Tất cả việc bổ nhiệm cũng như phân bố lại các doanh nghiệp của LG sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/12.

Có thể bạn quan tâm