LG công bố webOS 6.0 cho dòng TV 2021

LG công bố webOS 6.0 cho dòng TV 2021
Tạp chí Nhịp sống số - LG vừa công bố webOS 6.0 cho các mẫu Smart TV 2021 OLED, QNED Mini LED, NanoCell và UHD, mang đến nhiều điểm mới khá ấn tượng.

Theo Neowin, với webOS 6.0, người dùng cũng nhận thấy một màn hình chính được cập nhật được thiết kế. LG cho biết giao diện mới liên tục được cập nhật để trở nên phù hợp hơn với người dùng. Nó sẽ hiển thị các ứng dụng được sử dụng thường xuyên giúp chúng dễ dàng truy cập hơn và nội dung mới được đề xuất dựa trên lịch sử xem và sở thích của người dùng.

LG cho biết phiên bản mới nhất của webOS đại diện cho bản cập nhật quan trọng nhất kể từ lần đầu tiên công ty giới thiệu nền tảng này vào năm 2014. Với phiên bản webOS mới, công ty thể hiện cam kết cung cấp các dịch vụ, sản phẩm và công nghệ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Các thiết bị mới cũng đi kèm Magic Remote mới được cải thiện trải nghiệm khám phá nội dung và LG ThinQ AI được nâng cấp để hỗ trợ lệnh thoại từ Google Assistant và Amazon Alexa. Với Magic Remote, nó được thiết kế để dễ cầm và sử dụng trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài cao cấp. Nó cũng có các phím nóng giúp truy cập nội dung phổ biến từ các nhà cung cấp như Netflix, Amazon Prime Video và Disney+ dễ dàng hơn một chút. Một tính năng có tên Magic Tap sử dụng NFC cho phép người dùng chạm điều khiển từ xa vào smartphone của họ để chia sẻ nội dung giữa điện thoại và TV.

webOS mới cũng đi kèm với Magic Explorer, một phiên bản cập nhật của Magic Link. Nó sử dụng AI để cung cấp thông tin về những gì đang hiển thị trên màn hình, bao gồm thông tin chi tiết về các diễn viên, địa điểm và các mục quan tâm khác. Một tính năng khác có tên Next Picks sử dụng các tùy chọn của người xem để đề xuất các chương trình trên truyền hình trực tiếp hoặc theo yêu cầu mà người dùng có thể muốn xem, do đó giúp giảm bớt phiền phức khi tìm nội dung để xem.

Có thể bạn quan tâm