LG củng cố vị trí tiên phong tại Châu Á với LG Signature

LG củng cố vị trí tiên phong tại Châu Á với LG Signature
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 16/2, LG Electronics khuấy động thị trường thiết bị điện tử Châu Á khi tung ra dòng sản phẩm siêu cao cấp mang thương hiệu LG Signature tại triển lãm công nghệ InnoFest, diễn ra tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 16 đến 18/2.

LG củng cố vị trí tiên phong tại Châu Á với LG Signature

Hành trình InnoFest của LG khởi động từ đầu tháng tại Dubai với sự kiện dành riêng cho các đối tác từ khu vực Trung Đông cùng Châu Phi, và sau đó chuyển tiếp tới Seoul ngay trong tuần.

LG InnoFest trưng bày đa dạng các sản phẩm điện tử tiêu dùng và thiết bị điện tử gia dụng nhằm hướng tới lợi ích tối đa của các đối tác chiến lược, các nhà bán lẻ và truyền thông. Năm nay, LG InnoFest Asia sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những thành tựu công nghệ cải tiến mới nhất của LG cho hơn 300 nhà phân phối và phóng viên chuyên ngành từ hơn 15 quốc gia trên toàn châu Á như Singapore, Indonesia và Thái Lan….

Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp LG Signature, như LG OLED TV và máy giặt TwinWashTM sẽ được trưng bày tại khách sạn Grand Hyatt. Các giám đốc điều hành cấp cao của LG như ông Jo Seong- Jin (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của LG H&A), ông Brian Na (Giám đốc Marketing toàn cầu của LG) và ông Chris Yi (Giám đốc LG khu vực châu Á) sẽ trực tiếp tham dự và chia sẻ về các sản phẩm cao cấp cùng công nghệ tối tân của LG cũng như các kế hoạch hợp tác dài hạn trong tương lai của công ty.

Quan trọng hơn, LG đã chứng minh được chuỗi sản phẩm đột phá công nghệ của công ty thực sự mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho các khách hàng châu Á, như sản phẩm điều hòa có khả năng đuổi muỗi để phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm, máy lọc không khí bảo vệ người dùng khỏi sự ô nhiễm không khí và bụi mù, Mini Audio công suất cao cho chất lượng âm thanh thỏa mãn thị hiếu người dùng châu Á, và sản phẩm TV mang tới không chỉ độ bền cao trong điều kiện thời tiết nhiệt đới mà còn cả hệ thống nghe nhạc và magic room để người dùng thỏa sức trải nghiệm. Với những phát kiến này, LG tập trung khai thác những nhu cầu còn chưa được đáp ứng trọn vẹn để từ đó mang tới những giá trị tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, những khách mời tham dự LG InnoFest sẽ có cơ hội tham quan tháp Namsan nổi tiếng thế giới, nơi trưng bày màn hình LG OLED khổng lồ được kiến tạo từ 248 chiếc TV OLED 55 inch của LG để tận mắt trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.