LG đã sẵn sàng cho việc rút lui khỏi thị trường thanh toán di động

LG đã sẵn sàng cho việc rút lui khỏi thị trường thanh toán di động
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi chính thức ngừng sản xuất smartphone, giờ đây LG tiếp tục chuẩn bị cho việc đóng cửa một dịch vụ liên quan đến lĩnh vực di động của hãng, đó là thanh toán di động LG Pay.

Theo Android Authority, trong xác nhận mới nhất của mình, LG cho biết dịch vụ thanh toán của họ sẽ đóng cửa vào ngày 1.11.2021 tại Mỹ. Công ty lưu ý họ sẽ sớm “ngừng chấp nhận đăng ký mới cho LG Pay, ngừng cho phép bổ sung thẻ mới vào các tài khoản hiện có (Thẻ tín dụng/Ghi nợ/Trả trước, Thẻ quà tặng, Thẻ khách hàng thân thiết) và không còn cho phép mua thẻ quà tặng mới”. Tuy nhiên, người dùng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ với các thẻ hiện có cho đến ngày cuối cùng.

LG Pay là dịch vụ thanh toán không dây của công ty sử dụng các giao thức NFC và Giao tiếp Từ tính Không dây (WMC) để bắt chước thẻ thật. WMC là tính năng tương tự như Samsung Pay. Mặc dù người dùng LG ở Mỹ vẫn có thể tải xuống một ứng dụng khác, chẳng hạn như Google Pay, nhưng họ sẽ không còn sử dụng công nghệ WMC nữa. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chủ sở hữu của LG G8x và LG V60.

Khi LG tuyên bố rời khỏi lĩnh vực smartphone, hãng xác nhận sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho các điện thoại cũ. Có vẻ như việc công ty duy trì các ứng dụng và dịch vụ liên quan sẽ diễn ra cho đến khi công ty ngừng hỗ trợ smartphone hoàn toàn.

LG Pay khuyến nghị người dùng sử dụng mọi khoản tiền còn lại trên thẻ LG Pay trước ngày ngừng hoạt động. Người dùng cũng nên ghi lại chi tiết của bất kỳ thẻ quà tặng nào được lưu trữ trên dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.